Filer  icon download

Filer Công cụ quản lý và chia sẻ file cho iOS

35/5

Download

Bắt đầu tải

Filer 2.2.1

Phiên bản:
2.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1 or later
Downloads:
349200
Size:
7,8 MB
Phát hành:
Dan Leehr
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Filer 2.2.1

Nguyễn Thuý Thanh

Filer for iOS quản lý, xem và chia sẻ file trên các thiết bị iOS. Với tiện ích này người dùng có khả năng quản lý và sao lưu nhiều dữ liệu, hỗ trợ album ảnh và chơi media một cách dễ dàng.

advertisements





Để quản lý được dữ liệu trên thiết bị di động cần khá nhiều phần mềm để quản lý và chia sẻ. Filer for iOS là ứng dụng duy nhất cho các thiết bị iOS giúp người dùng quản lý nhiều dạng dữ liệu: hình ảnh, chia sẻ file USB iTunes, di chuyển hoặc xóa nhiều file/thư mục cùng một lúc mà rất dễ dàng.

Filer for iOS

Không chỉ vậy, Filer for iOS còn cho phép người dùng quản lý và hỗ trợ chơi media, tải hoặc chia sẻ dữ liệu một cách đơn giản và thuận tiện. Ứng dụng này có giao diện trực quan với đầy đủ tính năng duyệt tập tin. Tuy nhiên lại bỏ hỗ trỡ các file RAR, ZIP, TAR và Gzip lưu trữ.

Filer for iOS giúp người dùng tải các tập tin trên web, chia sẻ với bạn bè kèm theo hỗ trợ trình chiếu hình ảnh. Ngoài ra, ứng dụng giúp người dùng quản lý tất cả các tài liệu quan trọng của thiết bị di động bất cứ lúc nào và nơi nào.

Tính năng chính của Filer for iOS:

- Cho phép quản lý file
- Hỗ trợ xem file
- Cho phép chia sẻ file khi được kết nối internet
- Lưu trữ và di chuyển file hoặc thư mục
- Hỗ trợ chơi media
- Lưu ảnh vào thư viện ảnh

Hình ảnh trong Filer for iOS

Filer for iOS
 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Filer được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Filer và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ