Files File Browser & Manager cho iPhone icon download

Files File Browser & Manager cho iPhone Tải và quản lý tập tin cho thiết bị iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Files File Browser & Manager cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2824
Size:
19.5 MB
Phát hành:
Valentin ALHO
Cập nhật:
30/09/2017

Đánh giáChém Gió

Download Files File Browser & Manager cho iPhone 1.0

Thuy le

Ứng dụng Files File Browser & Manager cho iPhone cho phép bạn tìm kiếm và tải về các tập tin từ trình duyệt Safari với tốc độ nhanh, đồng thời sắp xếp và quản lý toàn bộ các dữ liệu được tải về. Tiện ích này còn cung cấp chức năng giải nén các file tải, kiểm soát và theo dõi việc sử dụng trình duyệt, xem hình ảnh và tài liệu ở nhiều định dạng khác nhau.

advertisements





Files - File Browser & Manager cho iPhone hỗ trợ tải về các tập tin mà bạn muốn từ trình duyệt Safari với tốc độ download cực nhanh. Người dùng có thể thực hiện tải file thông qua kết nối Wifi và 3G trên thiết bị iOS, tiếp tục tải các tập tin đang bị gián đoạn, lưu tập tin trên điện thoại, đồng thời có thể di chuyển, đổi tên và xóa các tập tin.

download files file browser manager cho iphone

Files - File Browser & Manager cho iPhone giúp bạn giải nén các file lưu trữ ZIP và RAR, xem hình ảnh và các tài liệu định dạng PDF, DOC, XLS, PPT, TXT, HTML. Để tải về các video từ trình duyệt, bạn có thể sử dụng Free Video Downloader cho iPhone là ứng dụng tải video dành cho các thiết bị iOS. Bên cạnh đó Free Video Downloader cho iPhone còn giúp bạn quản lý các file video tải về.

download files file browser manager cho iphone

Files - File Browser & Manager cho iPhone còn tích hợp các tính năng quản lý trình duyệt như quản lý bookmark, xem lịch sử tìm kiếm và lịch sử hoạt động của trình duyệt, bảo mật các tài liệu riêng tư. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Zing Mp3 cho iPhone là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến với tốc độ cao. Bên cạnh đó Zing Mp3 cho iPhone còn cung cấp những bài hát mới nhất, hay nhất.

Các tính năng chính của Files - File Browser & Manager cho iPhone:

 

- Tải tập tin từ trình duyệt Safari

- Quản lý các tập tin tải về

- Kiểm soát hoạt động của trình duyệt

- Xem ảnh và các tài liệu ở nhiều định dạng

 

Cập nhật vào: 30/09/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Files File Browser & Manager cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Files File Browser & Manager cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ