Files  icon download

Files Đọc file, tài liệu trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Files 1.12.4

Phiên bản:
1.12.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
351333
Size:
13,8 MB
Phát hành:
Olive Toast Software
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Files 1.12.4

Trần Minh Quân

Files for iOS là ứng dụng đọc tài liệu chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí của mình trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Đến với” Files for iOS “ người dùng thiết bị iDevice có thể sử dụng các công cụ như : Finder, Windows Explorer hoặc trình duyệt web mà bạn yêu thích để chuyển tài liệu thông qua kết nối không dây Wifi.

advertisements





Files for iOS hỗ trợ chuyển đổi USB thông qua iTune- tính năng chia sẻ tập tin. Bạn có thể thiết lập bảo mật cho tính năng truy cập từ xa thông qua việc xây dựng mật khẩu khi truy cập vào ứng dụng Files.Cũng như một số phần mềm khác Files for iOS có khả năng lưu trữ khá lớn lên tới 200MB nhưng nếu bạn muốn khả năng lưu trữ của nó là vô hạn thì cách giải quyết duy nhất ở đây là bạn mua tính năng Pro thông qua tuỳ chọn mua ứng dụng tích hợp.


Files for iOS


Files for iOS mang đến cho bạn hỗ trợ trình đọc PDF, bạn có thể quản lý tài liệu với dung lượng cao. Việc xem và nhận tài liệu trở lên dễ dàng ở bất cứ nơi đâu bạn muốn với chiếc điện thoại xinh xắn của mình. Hơn thế nữa bạn còn có thể chia sẻ những tài liệu này với bạn bè, người thân với máy Mac hoặc PC tương thích bất kỳ.


Files for iOS tạo cho bạn một sự thoải mái khi đọc tài liệu, bạn có thể xem trang nằm ngang hoặc nằm dọc tuỳ thích, phóng to thu nhỏ  văn bản, hình ảnh… chỉ bằng một cái nhấp đúp đơn giản.Những giây phút giải trí của bạn sẽ thật sự thăng hoa hơn với trình xem ảnh nhanh, trình phát nhạc đa phương tiện tuỳ chỉnh mà ứng dụng này đem lại.

Các tính năng chính của Files for iOS phiên bản mới


-    Hỗ trợ dịch vụ lưu trữ đám mây Box ở phiên bản Pro.
-    Hỗ trợ bảo mật cho tài liệu của iOS
-    Hỗ trợ đặt lại tên tệp
-    Nhiều loại ngôn ngữ hỗ trợ như: tiếng Anh, Trung Quốc, Hà Lan, Pháp, Đức…………
-    Tương tích với  iPhone, iPod touch và iPad có hệ điều hành iOS 5.0 hoặc cao hơn
 

Files for iOS

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Files được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Files và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ