Fire Emblem Heroes cho iPhone icon download

Fire Emblem Heroes cho iPhone Game nhập vai anh hùng huyền thoại trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fire Emblem Heroes cho iPhone 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
949
Size:
82.5 MB
Phát hành:
Nintendo Co Ltd.
Cập nhật:
05/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Fire Emblem Heroes cho iPhone 1.0.0

Hoàng Gia Bách

Tựa game Fire Emblem Heroes cho iPhone là thể loại game nhập vai chiến thuật và cơ chế chiến đấu theo lượt trên bản đồ dạng lưới. Trong game, người chơi sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ sử thi, những trận đánh kịch tính và dữ dội, gặp lại những anh hùng huyền thoại. Game mang đến nhiều chế độ chơi hấp dẫn với một cốt truyện lôi cuốn, kết hợp với nhiều trang bị vũ khí hỗ trợ.

advertisements





Fire Emblem Heroes cho iPhone vừa mang những yếu tố của thể loại nhập vai chiến thuật truyền thống nhưng vẫn mang những yếu tố mới, giúp game mang nét cá tính riêng. Trong game iOS này, người chơi sẽ nhập vai một vị chúa tể có khả năng đặc biệt, có thể triệu hồi những anh hùng huyền thoại từ khắp nơi trong thế giới Fire Emblem.

 

download fire emblem heroes cho iphone

Fire Emblem Heroes cho iPhone xây dựng nên những trận đánh dữ dội với đội hình được bố trí hợp lý trên bản đồ, phù hợp với phong cách đánh của bạn. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download fire emblem heroes cho iphone

Trong game Fire Emblem Heroes cho iPhone người chơi vừa phải tính toán thật kỹ những đường đi nước bước vừa phải kết hợp với đồng đội để chiến đấu. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download fire emblem heroes cho iphone

download fire emblem heroes cho iphone

Các tính năng chính của Fire Emblem Heroes cho iPhone:

- Game nhập vai anh hùng huyền thoại trên iOS
- Những trận đánh dữ dội và kịch tính
- Nhiều chế độ chơi hấp dẫn
- Cốt truyện lôi cuốn, vũ khí hỗ trợ đa dạng
 

Cập nhật vào: 05/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fire Emblem Heroes cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fire Emblem Heroes cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ