Fire Fingers  icon download

Fire Fingers Vẽ tranh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fire Fingers 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1.2 or later
Downloads:
360500
Size:
2,3 MB
Phát hành:
UselessiPhoneStuff
Cập nhật:
09/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Fire Fingers 1.6

Nguyễn Sang

Thỏa sức vẽ tranh hiệu ứng lửa độc đáo trên iPhone/iPad với Fire Fingers for iOS. Với ứng dụng này, những ngón tay của bạn kho lướt trên màn hình sẽ hiện hiệu ứng đẹp mắt. Bạn có thể thỏa thích vẽ những gì bạn muốn với những ngọn lửa với hình dáng, màu sắc khác nhau nhưng mô tả giống với ngọn lửa thực nhất.

advertisements





Với Fire Fingers for iOS, 5 ngón tay của bạn có thể đồng thời thao tác cùng lúc trên màn hình, bạn sẽ thỏa sức sáng tạo với các hình vẽ nghộ nghĩnh hay là những biểu tượng của riêng bạn. Bạn sẽ tùy chon màu sắc của ngọn lửa, độ lớn của ngọn lửa sao cho đẹp nhất.

Fire Fingers for iOS

Các thao tác với ứng dụng hết sức đơn giản, trẻ em cũng sẽ rất thích thú với việc kéo ngón tay ra xung quanh để điều khiển ngọn lửa. Những ngón tay như có ma thuật khi mà di chuyển tới đâu là lửa xuất hiện ra đến đó.
 
Fire Fingers for iOS giúp người dùng có thể lưu và chia sẻ ảnh qua email hay mạng xã hội như Facebook hay Tweeter... Hãy chia sẻ ứng dụng thú vị này với bạn bè và người thân của bạn để cùng có những giây phút vui vẻ, thoải mái.
 
Tính năng của Fire Fingers for iOS :


- Download nhanh chóng, dễ dàng.
- Giao diện sống động, đẹp mắt, mô phỏng ngọn lửa thực
- 5 ngón tay lửa có thể thao tác cùng lúc
- Lưu và chia sẻ ảnh trên Facebook.

Một số hình ảnh

Fire Fingers for iOS

Fire Fingers for iOS
 

Cập nhật vào: 09/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fire Fingers được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fire Fingers và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ