FireworksToy  icon download

FireworksToy Xem pháo hoa trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FireworksToy

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
365833
Size:
512 KB
Phát hành:
House Full of Games
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download FireworksToy

Trần Minh Quân

FireworksToy for iOS cung cấp cho người sử dụng một ứng dụng nhỏ gọn và đẹp tuyệt khi những bông pháo hoa với muôn vàn màu sắc khác nhau đã được nổ trên màn hình của các thiết bị điện thoại chạy hệ điều hành iOS của bạn.

advertisements





FireworksToy for iOS giúp cho người sử dụng iPhone/ iPad có thể ngắm nhìn những bông pháo hoa một cách thoải mãi, đã mắt ngay trên các thiết bị của mình ở bất cứ nơi đâu bất cứ lúc nào.Nếu trước đây bạn chỉ có thể ngắm nhìn những màn bắn pháo hoa vào dịp lễ tết hay các sự kiện trên tivi thì giờ đây với ứng dụng này của chúng tôi bạn đã có thể ngắm nhìn chúng cả ngày mà không hề gặp phải một chút cản trở nào.

FireworksToy for iOS

FireworksToy for iOS sẽ đem lại cho bạn những màn pháo hoa cực kỳ hoa lệ. Với một loạt các quả pháo được bắn lên liên tiếp với hình dáng và màu sắc khác nhau, giờ đây chiếc điện thoại của bạn đã trở thành một bầu trời lung linh sắc pháo.

Với thao tác sử dụng đơn giản của FireworksToy for iOS người chơi chỉ cần nhấp vào màn hình là pháo hoa sẽ được bắn lên tại chính vị trí bạn chạm tay vào. Pháo sẽ rơi theo lực hút của trái đất lên bạn có xoay điện thoại theo chiều nào thì pháo hoa vẫn cứ rơi xuống theo quy luật của nó.

Các tính năng chính của phần mềm FireworksToy for iOS

 


-    Tạo ra những màn bắn pháo hoa tuyệt đẹp
-    Thao tác đơn giản và tiện lợi
-    Chỉ với cái vuốt tay trên màn hình bạn có thể cho pháo hoa xuất hiện theo đường vuốt tay đó
-    Có thể chọn màu sắc, hình dạng của pháo hoa.

Hình ảnh trong FireworksToy for iOS

FireworksToy for iOS

FireworksToy for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FireworksToy được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FireworksToy và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ