Fish Hunter HD for iPad icon download

Fish Hunter HD for iPad Game bắn cá trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fish Hunter HD for iPad 4.2

Phiên bản:
4.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
366500
Size:
35,9 MB
Phát hành:
Blingstorm
Cập nhật:
11/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Fish Hunter HD for iPad 4.2

Nguyễn Thuý Thanh

Fish Hunter HD for iPad là ứng dụng giúp bạn có thể khám phá ngay game bắn cá đồ họa cực hay cho iPad của bạn thông qua phần mềm iOS. Ứng dụng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm game cực thú vị. Bạn hãy khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





Fish Hunter HD for iPad sẽ giúp bạn săn lùng và đánh bắt được những con cá một cách thật đơn giản. Đây có thể nói là một ứng dụng chơi cá thú vị nhất của ứng dụng. Bạn sẽ được thử sức của mình trên trò chơi với màn vươn ra biển lớn đánh bắt cá.

Fish Hunter HD for iPad mang đến cho bạn một hình ảnh sắc nét cùng với âm thanh vui nhộn. Bạn có thể mở chiếc rương ẩn giấu khi bạn có đủ bộ sưu tập búp bê xinh đẹp. Còn chờ gì nữa, hãy nhanh thay tham gia sử dụng ngay ứng dụng iOS để có thể biết thêm thông tin.

Ứng dụng Fish Hunter HD for iPad là một ứng dụng khá hấp dẫn với trên 10000 lươt tải về. Bạn cũng có thể sắm ngay ứng dụng này nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 4.3 trở lên.

Tính năng của Fish Hunter HD for iPad:

- Mang đến cho bạn một ứng dụng hay.
- Giúp bạn có thể trở thành tay săn cá thông minh.
- Hình ảnh sắc nét và âm thanh sinh động.
- Giao diện khá thân thiện với người dùng.

Một số hình ảnh trong game Fish Hunter HD for iPad:








 

Cập nhật vào: 11/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fish Hunter HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fish Hunter HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ