Fish ParadiseFishing Paradise 3D  icon download

Fish ParadiseFishing Paradise 3D Game nuôi cá cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fish ParadiseFishing Paradise 3D 1.7.1

Phiên bản:
1.7.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
340
Size:
123 MB
Phát hành:
Kylin3D
Cập nhật:
08/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Fish ParadiseFishing Paradise 3D 1.7.1

Nguyễn Sang

Fish ParadiseFishing Paradise 3D for iOS là game chăm sóc đàn cá ảo khá thú vị với giao diện đồ họa 3D đẹp mắt. Nhiệm vụ của bạn là chăm sóc cá bằng cách cho cá ăn, theo dõi chúng lớn lên hằng ngày đồng thời trang trí cho bể cá bằng các phụ kiện khác nhau.

advertisements





Fish ParadiseFishing Paradise 3D for iOS cung cấp bể cá ảo sinh động hiện lên trước mắt bạn và nhiệm vụ của bạn là chăm sóc cho đàn cá lớn lên. Bạn sẽ được thấy nhiều loài cá quý hiếm như cá ngựa lùn, seadragon, nautilus, seahare…. được thử tàu câu cá hay tùy biến hồ cá cảnh của bạn với các phụ kiện đầy màu sắc. Bên cạnh đó, game còn chưa nhiều game mini giúp bạn thu thập thêm nhiều kinh nghiệm trong việc nuôi cá.





Cập nhật vào: 08/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fish ParadiseFishing Paradise 3D được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fish ParadiseFishing Paradise 3D và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ