Flashcards Deluxe Lite  icon download

Flashcards Deluxe Lite Hỗ trợ học tập trên điện thoại iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Flashcards Deluxe Lite 3.6.3

Phiên bản:
3.6.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
349100
Size:
7,3 MB
Phát hành:
orangeorapple
Cập nhật:
13/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Flashcards Deluxe Lite 3.6.3

Thuy Le

Flashcards Deluxe Lite for iPad là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp người dùng nghiên cứu và học tập bất cứ vấn đề gì liên quan đến học tập cũng như công việc hay cuộc sống hàng ngày.

advertisements





Flashcards Deluxe Lite for iPad được nhà sản xuất thiết kế những tính năng thông minh. Có 2 chế hộ học tập giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng. Hơn nữa, được tiện ích còn tổ chức deck theo thư mục và cung cấp cho người dùng hình ảnh và âm thanh giúp việc sử dụng dễ dàng hơn.

Flashcards Deluxe Lite for iOS

Bên cạnh đó, Flashcards Deluxe Lite for iPad có giao diện trực quan và được trang bị những tính năng ưu việt như dễ dàng điều hướng, tùy chỉnh màu nền và text, hỗ trợ xem slideshow. Đặc biệt, người dùng có thể tạo Flashcards trên máy tính hoặc trực tiếp trong ứng dụng.

Không chỉ vậy, Flashcards Deluxe Lite for iPad còn cho phép người dùng tìm kiếm card theo danh sách và tạo thành nhóm theo ý muốn. Người dùng cũng có thể lưu flashcard vào PC một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tính năng chính của Flashcards Deluxe Lite for iOS:

- Cho phép sao lưu flashcard vào PC
- Tùy chỉnh màu nền và text
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ
- Cho phép tìm kiếm card theo danh sách
- Phân chia card theo nhóm

Hình ảnh trong Flashcards Deluxe Lite for iOS

Flashcards Deluxe Lite for iOS

Cập nhật vào: 13/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Flashcards Deluxe Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Flashcards Deluxe Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ