Flick Kick Football cho iPhone icon download

Flick Kick Football cho iPhone Game bóng đá cổ điển

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Flick Kick Football cho iPhone 1.11.0

Phiên bản:
1.11.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2547
Size:
66.4 MB
Phát hành:
Prodigy Design
Cập nhật:
24/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Flick Kick Football cho iPhone 1.11.0

Trần Minh Quân

Tựa game Flick Kick Football cho iPhone chắc chắn sẽ làm món quà độc đáo thú vị dành cho những người yêu thích dòng game quản lý bóng đá. Trong game này, người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ là nhập vai các cầu thủ sút phạt, sử dụng vuốt ngón tay, vẽ đường bóng trên không để điều khiển trái bóng đi vào lưới.

advertisements





Trong game Flick Kick Football cho iPhone, người chơi sẽ nhập vai cầu thủ sút phạt, đối mắt với khung thành cũng như thủ môn để thực hiện những pha bóng đẹp mắt. Đây là game iOS có cách chơi đơn giản, bạn chỉ cần  vuốt ngón tay, vẽ đường bóng trên không để điều khiển trái bóng đi vào lưới.

 

download flick kick football cho iphone



Flick Kick Football cho iPhone tích hợp hệ thống điều khiển trực quan thông qua thao tác vuốt để sút bóng. Game cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau để lựa chọn như Multiplayer, Practice, Bullseye, Bullseye, Time Attack....Trên iOS cũng có một game tương tự là Dream League Soccer cho iPhone. Tuy nhiên điểm khác với Flick Kick Football, trong game Dream League Soccer cho iPhone, người chơi sẽ phải thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau của một nhà quản lý bóng đá.

 

download flick kick football cho iphone


Flick Kick Football cho iPhone có đồ họa mang đậm phong cách cổ điển, tái hiện thành công hình ảnh thế giới bóng đá thập niên 80, 90 của thế kỷ trước. Nếu yêu thích game hành động thì Plants vs. Zombies 2 cho iphone sẽ là một lựa chọn phù hợp cho bạn. Trong game Plants vs. Zombies 2 cho iphone, bạn sẽ được chiến đấu với nhiều loại thây ma kinh dị.

 

download flick kick football cho iphone

download flick kick football cho iphone



Các tính năng chính của Flick Kick Football cho iPhone:

- Game bóng đá sút phạt
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn
- Hệ thống điều khiển đơn giản
- Đồ họa mang đậm phong cách cổ điển

Cập nhật vào: 24/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Flick Kick Football cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Flick Kick Football cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ