FlightAware Flight Tracker for iOS icon download

FlightAware Flight Tracker for iOS Theo dõi đường bay cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FlightAware Flight Tracker for iOS 3.3.2

Phiên bản:
3.3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
1441
Size:
13.6 MB
Phát hành:
FlightAware LLC
Cập nhật:
07/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download FlightAware Flight Tracker for iOS 3.3.2

Nguyễn Sang

FlightAware Flight Tracker for iOS nằm trong top những ứng dụng theo dõi máy bay không thể thiếu dành cho các hành khách hoặc người thân muốn quan tâm. Tiện ích này sẽ cung cấp cho bạn biết được những thông tin về máy bay, lộ trình bay, sân bay đáp xuống và hiển thị bản đồ chi tiết về đường bay.

advertisements





FlightAware Flight Tracker for iOS giúp người dùng theo dõi hành trình của chuyến bay, dự đoán những vấn đề bất trắc để bảo vệ cho chính mình. Ứng dụng này có khả năng theo dõi tất cả các chuyến bay đang được thực hiện trên thế giới, xem chi tiết chi tiết chuyến bay, màn hình bản đồ ra đa có chuyến bay đó, cung cấp các thông báo có liên quan đến chuyến bay.





Cập nhật vào: 07/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FlightAware Flight Tracker for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FlightAware Flight Tracker for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ