Flip Runner!  icon download

Flip Runner! Game chạy nhảy trên điện thoại iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Flip Runner! 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
370
Size:
3.5 MB
Phát hành:
Deadly Serious Media
Cập nhật:
13/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Flip Runner! 1.5

Hoàng Gia Bách

Flip Runner! For iOS là trò chơi chạy nhảy trên iOS. Nó cung cấp nền đồ họa được thiết kế đẹp mắt và hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra còn có trình âm thanh sinh động cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp chắc chắn sẽ làm hài lòng và lôi cuốn người chơi.

advertisements





Flip Runner! For iOS có tốc độ diễn biến nhanh. Bạn có thể chạy mà không hề có giới hạn. Trong Flip Runner! For iOS, người chơi có thể vượt qua những chướng ngại vật để tăng điểm số cho mình trên đường chạy. Hãy thử sức với trò chơi này để có thể biết được bạn có thể chạy được bao xa.

Flip Runner! For iOS còn lôi cuốn người chơi bởi các  hiệu ứng đặc biệt, và sáng tạo. Bên cạnh đó còn có trình âm thanh vô cùng hấp dẫn sống động cùng với màu sắc của các cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà bạn không thể rời mắt.

Flip Runner! For iOS cung cấp nhiều mức độ chơi khác nhau. Các mức độ chơi sẽ được sắp xếp từ dễ đến khó để thử thách trình độ của bạn.

Các tính năng chính của Flip Runner! For iOS:

- Trò chơi chạy nhảy trên iOS
- Tốc độ diễn biến nhanh
- Chạy mà không hề có giới hạn.
- Nhiều chướng ngại vật
- Hiệu ứng đặc biệt, và sáng tạo
- Trình âm thanh vô cùng hấp dẫn sống động
- Màu sắc của các cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 13/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Flip Runner! được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Flip Runner! và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ