Flock It! cho iPhone icon download

Flock It! cho iPhone Game chăn cừu trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Flock It! cho iPhone 2.3

Phiên bản:
2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
337
Size:
3.8 MB
Phát hành:
Score Studios LLC
Cập nhật:
12/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Flock It! cho iPhone 2.3

Trần Văn Việt

Tựa game Flock It! cho iPhone dành cho những ai yêu thích động vật với nhiệm vụ chăn cừu và tận hưởng những niềm vui tại nông trại của mình. Game tái hiện những hình ảnh chú cừu dễ thường trên nền đồ họa chuẩn theo phong cách hoạt hình. Game còn tích hợp với mạng xã hội để bạn kết nối bạn bè và nhận những giải thưởng cho thành tích đặc biệt.

advertisements





Flock It! cho iPhone giúp bạn trải nghiệm những niềm vui bất tận khi được gặp gỡ và chăm sóc những chú cừu đáng yêu. Trong game iOS này, bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ chăm sóc các chú cừu, nhận điểm sổ và những giải thưởng xứng đáng, đặc biệt là bạn có thể chơi trên cả  iPhone hoặc iPod Touch ở bất cứ nơi đâu.

 

download flock it cho iphone



Flock It! cho iPhone cung cấp đến người chơi 30 cấp độ đầy thử thách với 3 mục tiêu riêng biệt, cùng với 6 game mini thú vị. Bạn cũng sẽ nhận được 12 giải thưởng cho những thành tích đặc biệt. Khác với hình ảnh zombies kinh dị trong Plants vs. Zombies 2 cho iphone, ở game này là những chú cừu đáng yêu. Tuy nhiên nếu thích một game hành động vui nhộn thì Plants vs. Zombies 2 cho iphone là lựa chọn phù hợp.

 

download flock it cho iphone



Flock It! cho iPhone tích hợp với mạng xã hội Facebook, cách điều khiển trực quan trên màn hình cảm ứng của thiết bị. Đặc biệt, game còn có nền đồ họa dễ thương theo phong cách hoạt hình. Nếu thích game thể thao thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ thích hợp cho bạn. Trong game Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ được gặp gỡ những cầu thủ nổi tiếng, huấn luyện họ để thi đấu ở những giải đấu lớn.
 

 

 

download flock it cho iphone

download flock it cho iphone


Các tính năng chính của Flock It! cho iPhone:

- Game chăm sóc bầy cừu
- 30 cấp độ thử thách và 3 mục tiêu để chinh phục
- Nhiều game mini thú vị
- Tích hợp mạng xã hội, 12 giải thưởng hấp dẫn
- Đồ họa dễ thương theo phong cách hoạt hình

Cập nhật vào: 12/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Flock It! cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Flock It! cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ