Flowboard Touch Publishing for iPad icon download

Flowboard Touch Publishing for iPad Tạo bài thuyết trình cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Flowboard Touch Publishing for iPad 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
365333
Size:
33,6 MB
Phát hành:
Flowboard
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Flowboard Touch Publishing for iPad 1.2

Nguyễn Sang

Flowboard - Touch Publishing for iPad là ứng dụng thiết kế các thuyết trình một cách dễ dàng và chuyên nghiệp. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn người dùng sẽ tạo ra một bài thuyết trình ấn tượng.

advertisements





Giờ đây với Flowboard - Touch Publishing for iPad, người dùng có thể yên tâm khi thiết kế bài thuyết trình hay chương trình kể chuyện ngay thiết bị di động. Tiện ích sẽ cung cấp các chức năng giúp người dùng thuận tiện trong khi sử dụng.

Ngoài ra, để nhằm tăng thêm ấn tượng và sức hấp dẫn với bài thuyết trình, người dùng có thể kèm theo các nội dung đa phương tiện như hình ảnh, chữ, video, hay đường dẫn,… Qua đó, mọi người sẽ thấy phần trình bày của bạn sinh động và gần gũi hơn.

Không những vậy, Flowboard - Touch Publishing for iPad hỗ trợ xem tài liệu định dạng PDF và kết nối với nội dung lưu trữ đám mây hoặc dịch vụ tìm kiếm hình ành Google Image Search. Người dùng có thể chia sẻ nội dung với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm bạn nhé!

Tính năng chính của Flowboard - Touch Publishing for iPad:

- Tìm kiếm video
- Nén video vào bài thuyết trình
- Hỗ trợ xem PDF
- Tạo bài thuyết trình
- Cho phép tìm kiếm hình ảnh
- Chèn nội dung đa phương tiện
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác trong Flowboard - Touch Publishing for iPad





Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Flowboard Touch Publishing for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Flowboard Touch Publishing for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ