Flowerama  icon download

Flowerama Game thành phố hoa vui nhộn trên iPhone, ipad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Flowerama 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1 or later
Downloads:
366233
Size:
19,7 MB
Phát hành:
Nanobit Software
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Flowerama 2.0

Thuy Le

Flowerama for iOS là game thành phố hoa vui nhộn được nhiều người yêu thích trên App Store. Trong trò chơi này, người chơi sẽ được sở hữu một cửa hàng bán hoa tuyệt đẹp và trang trí khu vườn hoa trở nên rực rỡ hơn. Đây là cơ hội rất quý báu để những người đam mê hoa có cơ hội thể hiện khả năng chăm sóc hoa của bản thân.

advertisements





Đến với Flowerama for iOS, người chơi sẽ được trồng các loại hoa yêu thích và trang trí khu vườn một cách dễ dàng ngay trên thiết bị di động. Người chơi cũng có thể nâng cấp các loại hoa trong cửa hàng để khi bán chúng cho các khách hàng được nhiều tiền hơn.

Bên cạnh đó, Flowerama for iOS cung cấp các kho báu bí ẩn và phần thưởng thú vị. Nếu trong tháng, người chơi đạt được nhiều lợi nhuận nhất sẽ được mời vào hiệp hội người bán hoa địa phương,… Điều này giúp những người chơi cảm thấy thích thú hơn trong công việc trồng hoa.

Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ, Flowerama for iOS cho phép người chơi chia sẻ điểm số và các loại hoa đặc biệt đã được mở khóa thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter để so sánh thành tích với bạn bè trên bảng xếp hạng. Chắc chắn mọi người sẽ rất thích thú với công việc ở cửa hàng bán hoa.

Tính năng chính của Flowerama for iOS:

- Cho phép trang trí vườn hoa
- Cung cấp các giải thưởng
- Cho phép nâng cấp hoa
- Kết nối với bạn bè
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Flowerama for iOS



Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Flowerama được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Flowerama và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ