Fooducate cho iPhone icon download

Fooducate cho iPhone Giảm cân, bảo vệ sức khỏe

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fooducate cho iPhone 4.92

Phiên bản:
4.92
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2019
Size:
20.6 MB
Phát hành:
Fooducate Ltd
Cập nhật:
29/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Fooducate cho iPhone 4.92

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Fooducate cho iPhone khá nổi tiếng trong lĩnh vực giảm cân và được đánh giá là một trong những tiện ích hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tốt nhất trên iOS. Với Fooducate bạn sẽ biết được giá trị dinh dưỡng trong các món ăn hằng ngày, tính toán lượng calo tiêu thụ, theo dõi việc luyện tập thể dục để thực hiện mục tiêu giảm cân của mình.

advertisements





Fooducate cho iPhone sẽ giúp bạn xây dựng chế độ ăn uống hợp lý hằng ngày cho các bữa ăn, cảnh báo những thực phẩm nào có quá nhiều chất béo hay có chứa chất gây ung thư. Bạn có thể tìm hiểu thông tin về giá trị dinh dưỡng và tác dụng của các thực phẩm bằng cách quét mã vạch trên bao bì của sản phẩm. Chỉ cần có thiết bị iOS được cài đặt ứng dụng này, bạn đã có thể thực hiện việc giảm cân phù hợp nhất.

 

download fooducate cho iphone



Fooducate cho iPhone sẽ chấm điểm dinh dưỡng cho mỗi loại thực phẩm trên bảng chỉ số từ A đến D, để bạn biết đâu là những thực phẩm tốt, được nhiều người tin tưởng sử dụng. Từ đó bạn sẽ hình thành cho mình thói quen mua hàng ngon, bổ, rẻ. Hãy chia sẻ những điều này đến bạn bè của bạn trên mạng xã hội Zalo cho iPhone để giúp đỡ những ai đang thực hiện giảm cân. Qua Zalo cho iPhone, bạn cũng sẽ cùng người thân thực hiện công cuộc giảm cân hiệu quả hơn nhờ tính năng tương tác, chia sẻ kinh nghiệm cho nhau.

 

download fooducate cho iphone



Fooducate cho iPhone còn đưa ra những lời khuyên cho bạn về những món ăn vừa đảm bảo sức khỏe, vừa giảm cân và tránh được các bệnh tật. Bạn cũng sẽ nhận được các thông tin về lượng calo tiêu thụ hằng ngày, được theo dõi về quá trình luyện tập thể dục để giảm cân. Nếu muốn có được những hình ảnh đẹp với khuôn mặt thon gọn hơn trên Camera360 cho iPhone thì trước hết bạn phải giảm cân đã vì Camera360 cho iPhone cũng chỉ làm đẹp được cho bạn ở một mức độ nhất định mà thôi.

 

download fooducate cho iphone

 

download fooducate cho iphone



Các tính năng chính của Fooducate cho iPhone:

- Xây dựng chế độ ăn uống để giảm cân
- Cảnh báo về các loại thực phẩm gây bệnh
- Chấm điểm giá trị dinh dưỡng của các loại thực phẩm
- Tạo thực đơn ăn uống đảm bảo sức khỏe
- Tính toán lượng calo tiêu thụ hằng ngày

Cập nhật vào: 29/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fooducate cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fooducate cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ