FotoRus for iOS icon download

FotoRus for iOS Chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FotoRus for iOS 6.1.2

Phiên bản:
6.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366433
Size:
35,7 MB
Phát hành:
Fotoable
Cập nhật:
05/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download FotoRus for iOS 6.1.2

Thu Hà

FotoRus for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh và ghép ảnh một cách dễ dàng và nhanh chóng ngay trên iPhone/iPad. Với những tính năng mà tiện ích này có, chắc chắn sẽ làm hài lòng đa số người dùng.

advertisements





Phiên bản mới nhất của FotoRus for iOS hiện tại là 6.1.2 được cập nhật ngày 4/08/2014 tăng cường các bộ lọc và nâng cao chất lượng ảnh.

 

Phiên bản FotoRus for iOS 6.1.1 được cập nhật ngày 26/07/2014 bổ sung thêm một số hiệu ứng mới để nâng cao chất lượng ảnh, tăng cường hiệu suất chỉnh sửa.

 

Phiên bản FotoRus for iOS 6.0.5 được cập nhật ngày 21/05/2014 bổ sung thêm một số hiệu ứng cho ảnh và sửa một số lỗi nhỏ.

 

Phiên bản FotoRus for iOS là 6.0 được cập nhật ngày 25/04/2014 cải tiến về giao diện người dùng, bổ sung nguồn hiệu ứng phong phú và hoàn toàn miễn phí và tăng thêm nhiều Sticker mới để tải về.

 

Giờ đây với FotoRus for iOS, người dùng có thể thỏa sức chỉnh sửa ảnh của mình bằng những công cụ được tích hợp sẵn. Các công cụ đó như chèn khung ảnh, thêm đường viền hoặc các hiệu ứng động như mưa rơi, tuyết rơi,… giúp bức ảnh của bạn trông lung linh hơn.

 

FotoRus for iOS

Bên cạnh đó, người dùng có thể truy cập vào thư viện online để sử dụng thêm những hiệu ứng đặc biệt. Thư viện này cung cấp khả năng truy cập không giới hạn nên người dùng có thể thỏa sức khám phá và sử dụng các hiệu ứng này bất cứ lúc nào muốn.

Ngoài ra, FotoRus for iOS còn cung cấp cho người dùng hiệu ứng ảnh cắt dán và bộ lọc ảnh phong phú. Được tập hợp nhiều tính năng chỉnh sửa trong một, tiện ích này còn có rất nhiều chức năng thú vị chờ người dùng khám phá. Bạn hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những điều thú vị mà ứng dụng mang lại nhé!

Tính năng chính của FotoRus for iOS:

- Chèn khung ảnh
- Thêm hiệu ứng
- Thêm đường viền
- Tùy chỉnh bộ lọc
- Cung cấp thư viện online
- Cho phép ghép ảnh

Hình ảnh trong FotoRus for iOS

FotoRus for iOS
 

Cập nhật vào: 05/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FotoRus for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FotoRus for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ