Fox Sports Go cho iPhone icon download

Fox Sports Go cho iPhone Ứng dụng xem thể thao trực tuyến

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fox Sports Go cho iPhone 3.3.0

Phiên bản:
3.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2937
Size:
98.8 MB
Phát hành:
FOX Sports Interactive
Cập nhật:
02/10/2017

Đánh giáChém Gió

Download Fox Sports Go cho iPhone 3.3.0

Trần Minh Quân

Fox Sports Go cho iPhone mang đến cho bạn những trận đấu thể thao trực tiếp và các chương trình truyền hình hấp dẫn từ những kênh nổi tiếng. Đối với những người yêu thích thể thao nhưng không có thời gian để xem trên tivi hay máy tính thì đây chính là ứng dụng di động vô cùng tuyệt vời để họ được theo dõi từng nhịp đập thể thao.

advertisements





Fox Sports Go cho iPhone luôn cập nhật những video thể thao mới nhất để bạn theo dõi, thỏa mãn niềm đam mê thể thao của mình với các trận đấu quyền anh, bóng đá, quần vợt. Chỉ cần cài đặt ứng dụng này lên thiết bị iOS là bạn đã có thể thưởng thức những video vô cùng hấp dẫn từ Fox Sports.

 

download fox sports go cho iphone

Fox Sports Go cho iPhone mang đến cho bạn những video nổi bật, được tường thuật trực tiếp tại các giải đấu lớn. Để nghe nhạc trên thiết bị di động, bạn tải về Zing Mp3 cho iPhone hiện đang được nhiều người yêu thích bởi Zing Mp3 cho iPhone mang đến kho bài hát phong phú, chất lượng âm thanh tuyệt vời.

 

download fox sports go cho iphone

Fox Sports Go cho iPhone còn có nhiều chương trình hấp dẫn khác ngoài thể thao cùng nhiều tin tức mà bạn quan tâm. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download fox sports go cho iphone

Các tính năng chính của Fox Sports Go cho iPhone:

- Ứng dụng xem thể thao trực tiếp
- Những video thể thao nổi bật
- Chất lượng âm thanh và hình ảnh tuyệt vời
- Các chương trình hấp dẫn

Cập nhật vào: 02/10/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fox Sports Go cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fox Sports Go cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ