FPT Play cho iPhone icon download

FPT Play cho iPhone Xem phim, tivi, thể thao, bóng đá

45/5

Free Download

Bắt đầu tải

FPT Play cho iPhone 5.23.1

Phiên bản:
5.23.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 10.0 trở lên
Downloads:
365466
Size:
2,8 MB
Phát hành:
FPT
Cập nhật:
22/11/2021

Đánh giáChém Gió

Download FPT Play cho iPhone 5.23.1

Thuy le

FPT play cho iPhone là phiên bản FPT Play trên nền tảng iPhone, một trong những ứng dụng xem tv được yêu thích hiện nay cung cấp hàng ngàn nội dung truyền hình, phim truyện và chương trình giải trí hấp dẫn, phong phú hàng đầu Việt Nam. FPT Play cho iPhone có giao diện đẹp mắt, thân thiện, tốc độ nhanh và ổn địn

advertisements





1. Giới thiệu FPT Play cho iPhone

 

Phiên bản mới nhất của FPT Play cho iPhone hiện tại là 5.23.1 được cập nhật ngày đã thay đổi giao diện phù hợp hơn khi xem các chương trình trên màn hình iOS

 

tai fpt play cho iphone

Tải FPT Play cho iPhone, ứng dụng xem truyền hình, phim truyện đặc sắc

 

FPT Play cho iPhone là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến và giải trí dành cho các thiết bị thông minh. Ứng dụng cung cấp hơn 30 kênh truyền hình trong nước cùng các video clip ca nhạc, show truyền hình, hài hước, thể thao chất lượng cao.

 

download fpt play for ios

Xem bóng đá K+ trên FPT Play

 

Tốc độ truyền tải của FPT play cho iPhone cực nhanh. Đặc biệt, người dùng không gặp phiền toái bởi những quảng cáo bất chợt xuất hiện khi đang xem chương trình. Thêm vào đó ứng dụng còn có chức năng gửi thông báo đến khách hàng khi có các sự kiện thể thao giải trí chú ý, nhắc nhở giúp khách hàng không bỏ lỡ các chương trình thú vị.

 

2. Tính năng chính của ứng dụng FPT Play cho iPhone

 

- Xem trực tuyến truyền hình
- Cung cấp 30 kênh
- Gửi thông báo đến người dùng
- Tìm kiếm nhanh

Cập nhật vào: 22/11/2021

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FPT Play cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FPT Play cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ