Frame Your Life  icon download

Frame Your Life Biên tập hình ảnh trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Frame Your Life 1.8,68

Phiên bản:
1.8,68
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
359366
Size:
30,4 MB
Phát hành:
Imagination Unlimited
Cập nhật:
02/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Frame Your Life 1.8,68

Nguyễn Thuý Thanh

Frame Your Life for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể tạo và chỉnh sửa ảnh trên iphone. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp cho hình ảnh độc đáo và nổi bật. Tiện ích giúp người dùng có thể sử dụng các công cụ chỉnh tạo và chỉnh sửa ảnh một cách đơn giản.

advertisements





Giao diện Frame Your Life for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Với chức năng chia sẻ ảnh qua các trang mạng xã hội như Facebook, Email, Twitter ... nên thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng đặc biệt là giới trẻ.

Frame Your Life for iOS

Frame Your Life for iOS giúp bạn có thể chèn văn bản vào ảnh với các phông chữ, kích thước và màu sắc chữ khác nhau. Bạn có thể xoay hay di chuyển chữ tới vị trí mà bạn mong nuốn. Tiện ích hỗ trợ người dùng các chức năng hiệu ứng cùng với 30 khung hình giúp bạn tùy thích lựa chon khác nhau và có được nhiều phương án cân chỉnh hình ảnh theo mục đích của mình.
 
Frame Your Life for iOS còn hỗ trợ tính năng tạo góc tròn, thay đổi màu cũng như kích thước đường viền giúp bạn cân chỉnh hình ảnh một cách cân đối và làm cho bức ảnh của bạn thêm nhiều đường nét sắc màu độc đáo phù hợp mong muốn của bạn.

Các tính năng chính của Frame Your Life for iOS:

- Chỉnh sửa ảnh
- Chia sẻ ảnh
- Lựa chọn hình ảnh
- Hiệu ứng
- Tạo góc tròn
- Thay đổi màu

Một số hình ảnh

Frame Your Life for iOS

Frame Your Life for iOS
 

Cập nhật vào: 02/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Frame Your Life được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Frame Your Life và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ