Freedom cho iPhone icon download

Freedom cho iPhone Chặn quảng cáo khi duyệt web cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Freedom cho iPhone 1.1.1

Phiên bản:
1.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0
Downloads:
477
Size:
1.7 MB
Phát hành:
Zachary Simone
Cập nhật:
07/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Freedom cho iPhone 1.1.1

Thu Hà

Ứng dụng Freedom cho iPhone đem đến tính năng đặc biệt hữu ích cho các thiết bị iOS đó là khả năng chặn các quảng cáo, popup, biểu ngữ, truyền thông không liên quan khi duyệt web đem lại môi trường duyệt web an toàn hơn, không bị phiền hà bởi những hình ảnh, video mà bạn không muốn theo dõi, nhờ có ứng dụng mà tốc độ duyệt web trên các thiết bị di động được cải thiện đáng kể.

advertisements





Tương tự như Crystal cho iPhone, Freedom được tích hợp với trình duyệt Safari do đó ứng dụng dễ dàng cài đặt và kích hoạt khi sử dụng trình duyệt này, sau khi cài đặt ứng dụng sẽ tự động thực hiện nhiệm vụ của mình là ngăn chặn tất cả các video, hình ảnh quảng cáo, popup nhảy ra che màn hình khi bạn đọc báo hoặc xem phim, mang lại sự thoải mái khi lướt web, bên cạnh việc sử dụng Freedom người dùng quan tâm có thể download Crystal cho iPhone của mình.

tai freedom cho iphone
Tải Freedom cho iPhone – Chặn quảng cáo khi duyệt web cho iPhone

Ngoài khả năng chặn các trang quảng cáo ứng dụng Freedom cho iPhone còn có thể bảo vệ điện thoại của bạn bằng khả năng bảo mật, lọc bỏ các mã độc hại các chương trình gián điệp, hoặc các phần mềm độc hại nhằm ăn trộm thông tin tài khoản, thông tin cá nhân của bạn để thực hiện các ý đồ bất chính... tương tự như AdBlock for WiFi networks cho iPhone nhờ có sự hoạt động hiệu quả của Freedom mà bạn có thể thoải mái thực hiện mua sắm trực tuyến, thực hiện các giao dịch thông qua tài khoản ngân hàng trên mạng internet, hiện AdBlock for WiFi networks cho iPhone cũng được đánh giá cao trong các hoạt động chặn quảng cáo của mình.

download freedom cho iphone
Download Freedom cho iPhone

Freedom cho iPhone giúp tiết kiệm khá nhiều dung lượng mạng, các video và hình ảnh quảng cáo làm tốn rất nhiều dữ liệu di động của bạn vì vậy sau khi ngăn chặn chúng bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều dung lượng sử dụng mạng, lướt web thoải mái mà không lo tốn kém.

tai freedom cho iphone
Chặn quảng cáo bằng Freedom cho iPhone

Freedom cho phép thiết lập danh sách trắng gồm một số trang web quảng cáo mà bạn quan tâm để tiện theo dõi các chương trình khuyến mại, khi duyệt web chương trình Freedom sẽ tự động không chặn các trang web này nữa.

Những tính năng chính của Freedom cho iPhone

- Chặn quảng cáo, popup trên trình duyệt
- Đảm bảo an toàn cho thiết bị
- Tạo danh sách trắng không chặn một số trang quảng cáo
- Tăng tốc độ duyệt web cho thiết bị
- Tiết kiệm dữ liệu di động

Cập nhật vào: 07/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Freedom cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Freedom cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ