Friendsee  icon download

Friendsee Chia sẻ video trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Friendsee 3.5

Phiên bản:
3.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
361033
Size:
11,3 MB
Phát hành:
Invoke
Cập nhật:
05/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Friendsee 3.5

Hoàng Gia Bách

Friendsee for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn công cụ hỗ trợ chia sẻ video trên facebook một cách nhanh chóng. Ứng dụng cho phép bạn phát video trực tuyến giúp xem video trực tiếp mà bạn bè đã chia sẻ. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Friendsee for iOS là một ứng dụng được coi như một mạng xã hội video trực tuyến mới để bạn có thể chia sẻ những video mà mình yêu thích. Với ứng dụng này, tất cả những video sẽ được gửi đến tất cả bạn bè của bạn một cách nhanh chóng và đơn giản.

Friendsee for iOS được thiết lập mức độ riêng tư cho những video được chia sẻ giúp kiểm soát những người có thể xem. Ứng dụng giúp bạn có thể xem trực tiếp và ghi lại những video của bạn bè hoặc bất cứ ai.
 
Friendsee for iOS là ứng dụng tiện ích mang lại cho bạn sự trải nghiệm thú vị cùng với tính năng nổi bật của nó. Tham gia miễn phí ứng dụng chỉ với hệ điều hành iOS cho máy của bạn.

Tính năng của Friendsee for iOS:

- Sửa lại những thiết kế đã có trong ứng dụng.
- Cải thiện độ sắc nét và độ mịn của hình ảnh trong thiết bị.
- Hỗ trợ cải thiện tốc độ lật camera trước/sau trong khi chụp ảnh.
- Có thể phát video trực tiếp trên tài khoản Twitter cũng như Facebook.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 05/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Friendsee được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Friendsee và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ