Fruit Ninja cho iPhone icon download

Fruit Ninja cho iPhone Game chém hoa quả cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fruit Ninja cho iPhone 2.2.0

Phiên bản:
2.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366633
Size:
43,9 MB
Phát hành:
Halfbrick Studios
Cập nhật:
22/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Fruit Ninja cho iPhone 2.2.0

Nguyễn Thuý Thanh

Fruit Ninja cho iPhone là trò chơi chém trái cây hỗ trợ trên hệ điều hành iOS của iPhone. Game cung cấp nhiều loại hoa quả trên một giao diện đồ họa đẹp mắt, nhiều chế độ chơi được bổ sung cùng với hiệu ứng nhạc nền sinh động giúp người dùng có những phút giây thư giãn hiệu quả.

advertisements





Fruit Ninja cho iPhone được thiết kế với giao diện phù hợp với màn hình điện thoại và có cách chơi game rất đơn giản. Bạn chỉ cần chém đứt tất cả các loại hoa quả ngay khi chúng xuất hiện, chế độ tăng điểm nhanh nếu bạn chém một lần đứt nhiều hoa quả. Trò chơi đã được nhiều người dùng iPhone ưa chuộng để có được những phút giây giải trí thoải mái.

 

 

Fruit Ninja cho iPhone hiển thị trên màn hình các công cụ tính thời gian và tính điểm nằm ở góc màn hình để người chơi có thể theo dõi. Game cũng có nhiều chế độ chơi phù hợp với mục đích chơi của từng đối tượng người dùng. Trò chơi cũng được bổ sung nhiều phiên bản phù hợp với nhiều loại Smartphone và máy tính bảng khác nhau.

Fruit Ninja cho iPhone cung cấp nhiều loại hoa quả có màu sắc đặc trưng nhìn rất hấp dẫn khiến cho bạn thích thú ngay từ khi bắt đầu chơi. Số điểm cao sẽ được lưu lại để bạn có mục tiêu phấn đấu cho những lần chơi sau. Hãy tải về máy và trải nghiệm ngay.

Các tính năng trò chơi Fruit Ninja cho iPhone:

- Trò chơi chém hoa quả trên hệ điều hành iOS
- Cung cấp nhiều chế độ chơi
- Lưu lại số điểm cao nhất ở các lần chơi trước
- Chế độ tăng, trừ điểm cho các lần chém
- Công cụ tính điểm và tính thời gian chơi
- Giao diện đồ họa đẹp mắt

 

Một số hình ảnh khác

 

Fruit Ninja cho iPhone mang đến cho bạn những cảm giác giải trí vui nhộn, thú vị khi chém hoa quả bằng điều khiển cảm ứng trên iPhone. Trò chơi nhận được hàng trăm triệu lượt tải và chơi từ nhiều người dùng bởi cách chơi đơn giản những lại không dễ dàng chinh phục được điểm số cao. Vì thế cho dù có nhiều game ra đời nhưng Fruit Ninja vẫn đang được rất nhiều người yêu thích.

 

 

Fruit Ninja cho iPhone có cách chơi đơn giản, bạn chỉ cần dùng điều khiển cảm ứng ngón tay để chặt và chém rừng hoa quả muôn màu. Càng chèm nhiều bạn càng được nhiều điểm cũng như càng có động lực để chinh phục những đỉnh cao mới, đồng thời giúp bạn tiêu khiển, giải tỏa căng thẳng.

 

 

 

 
Fruit Ninja cho iPhone phiên bản mới nhất, bổ sung lưỡi dao dạng răng cưa giúp nâng cao hiệu quả chém hoa quả, thử thách được đưa ra từ Jamie, sơn lên bức tường bằng những màu sắc khác nhau. Game cũng cung cấp nhiều chế độ chơi cho người chơi lựa chọn.

 

Cập nhật vào: 22/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fruit Ninja cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fruit Ninja cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ