FullContact cho iPhone icon download

FullContact cho iPhone Hợp nhất các danh bạ tài khoản trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FullContact cho iPhone 4.4.11

Phiên bản:
4.4.11
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2863
Size:
37.6 MB
Phát hành:
FullContact Inc
Cập nhật:
22/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download FullContact cho iPhone 4.4.11

Trần Văn Việt

Cùng với phiên bản dành cho Android, ứng dụng FullContact cho iPhone cũng đã ra mắt với việc hỗ trợ hợp nhất danh bạ của nhiều tài khoản khác nhau mà bạn sử dụng trên thiết bị iOS. Với tiện ích nhỏ gọn, đơn giản này, người dùng có thể quản lý, tìm kiếm các liên lạc dễ dàng, đồng thời cho phép xóa bớt các liên lạc bị trùng lặp để tối giản danh bạ cho bạn.

advertisements





FullContact cho iPhone được đánh giá là một trong ứng dụng quản lý danh bạ tốt nhất trên các thiết bị iOS của bạn với khả năng lưu các danh bạ của người dùng từ nhiều dịch vụ trực tuyến vào một vị trí duy nhất. Điều này sẽ giúp bạn quản lý danh bạ tốt hơn, đồng thời khi muốn liên lạc nhanh với một ai đó, bạn cũng sẽ không mất nhiều thời gian để mở từng ứng dụng.

 

download fullcontact cho iphone



Các dịch vụ được FullContact cho iPhone hỗ trợ bao gồm Facebook, Twitter hay LinkedIn và cả Google Contacts. Với việc lưu nhiều loại danh bạn từ nhiều tài khoản khác nhau vào một chỗ sẽ hạn chế được tình trạng trùng lặp, chẳng hạn bạn có những người bạn vừa dùng Facebook lại vừa dùng Zalo cho iPhone và khi bạn muốn nhắn tin bằng Zalo cho iPhone thì bạn không cần dùng cả Facebook nữa.

 

download fullcontact cho iphone



Với mỗi tài khoản danh bạ, FullContact cho iPhone sẽ cung cấp cho bạn các thông tin gồm ảnh, hồ sơ cá nhân, đồng thời giúp bạn thêm các thẻ theo từng nhóm liên lạc để tìm kiếm nhanh hơn khi cần. Ứng dụng này cũng giúp sao lưu các liên lạc và lưu trữ trên dịch vụ đám mây an toàn. Ngoài ra, trên iPhone còn nhiều tiện ích thú vị như ứng dụng Zing Mp3 cho iPhone nghe nhạc trực tuyến, công cụ Camera360 cho iPhone chụp ảnh thần thánh. Đặc biệt Camera360 cho iPhone hiện nay đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng.

 

download fullcontact cho iphone

 

download fullcontact cho iphone



Các tính năng chính của FullContact cho iPhone:

- Hợp nhất các danh bạn các tài khoản trên Android
- Lưu danh bạn vào vị trí duy nhất
- Thêm thẻ cho các nhóm liên lạc
- Xóa bớt danh bạ trùng lặp
- Lưu danh bạ trên đám mây

Cập nhật vào: 22/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FullContact cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FullContact cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ