Funi Player Lite  icon download

Funi Player Lite Nghe nhạc trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Funi Player Lite 1.31

Phiên bản:
1.31
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
360633
Size:
8,4 MB
Phát hành:
Kikiwa
Cập nhật:
06/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Funi Player Lite 1.31

Hoàng Gia Bách

Funi Player Lite for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn trình phát nhạc kèm theo hiệu ứng đắc sắc hoàn toàn mới và miễn phí. Đây là ứng dụng được thiết kế dành cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Funi Player Lite for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể nghe nhạc miến phí với tốc độ nhanh chóng. Ứng dụng mang đến một trình phát nhạc thật sự khác biệt với những hiệu ứng nhạc hấp dẫn giúp bạn có nhứng giây phút thư giãn thật sự thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Funi Player Lite for iOS là ứng dụng với những hiệu ứng âm thanh acappella, gỡ bỏ phần vocal, phát đảo ngược, điều chỉnh cao độ và điều chỉnh tốc độ phát nhạc một cách chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị. Tham gia ứng dụng để có thể nghe nhạc với một phương thức độc đáo.

Với thiết kế thông minh cùng giao diện hiện đại, Funi Player Lite for iOS thực sự mang lại cho người dùng sự trải nghiệm thú vị. Tham gia ứng dụng chỉ với thiết bị iOS 5.0 trở lên cho máy của bạn.

Tính năng chính của ứng dụng Funi Player Lite for iOS:

- Giúp xóa bỏ đi toàn bộ phần âm thanh do nhạc cụ tạo ra.
- Hỗ trợ một đường dẫn tới video YouTube và liên quan trực tiếp tới thông tin của từng bài.
- Hỗ trợ thay đổi trong thiết kế ứng dụng.
- Bổ sung iAd trong trang nhạc chi tiết trong phiên bản sau.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 06/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Funi Player Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Funi Player Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ