Future Ludo cho iPhone icon download

Future Ludo cho iPhone Game mô phỏng trò chơi cá ngựa

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Future Ludo cho iPhone 6.00

Phiên bản:
6.00
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2302
Size:
24.5 MB
Phát hành:
Oscar Tsang
Cập nhật:
18/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Future Ludo cho iPhone 6.00

Trần Minh Quân

Tựa game Future Ludo cho iPhone lấy cảm hứng từ trò chơi cá ngựa truyền thống đã từng gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Tuy nhiên ở đây, nhiệm vụ của bạn là điều khiển những chiếc tàu không gian hiện đại và thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt tàu của đối phương. Giao diện của game không giống với trò chơi cá ngựa mà được thay đổi đẹp mắt và thú vị hơn.

advertisements





Trong game Future Ludo cho iPhone, bạn phải điều khiển những chiếc tàu không gian hiện đại, tính toán các nước đi hợp lý, tiêu diệt tàu đối phương và dành chiến thắng. Trong game iOS này, người chơi sẽ cuộn xúc xắc để quyết định trình tự chơi, mỗi lần chỉ cho phép di chuyển một con tàu vũ trụ.

 

download future ludo cho iphone

Future Ludo cho iPhone cho phép người chơi nhảy, bay, ngăn chặn kẻ thù và tiêu diệt tàu vũ trụ của đối phương, 1 tàu vũ trụ có thể phá hủy 4 tàu của đối phương. So với những tựa game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì tựa game này có cốt truyện cũng như cách chơi mới mẻ hơn nhiều. Tuy nhiên, đối với những ai thích sự sáng tạo thì Minecraft cho iPhone lại là một lựa chọn hợp lý hơn.

 

download future ludo cho iphone

Future Ludo cho iPhone mang đến cho người chơi nhiều cách chơi khác nhau để tiêu diệt kẻ thù, đồng thời giành tiền thưởng sau mỗi màn chơi. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

Các tính năng chính của Future Ludo cho iPhone:

- Game điều khiển tàu không gian
- Cuộn xúc xắc để quyết định trình tự chơi
- Tiêu diệt tàu vũ trụ của đối phương
- Nhiều cách để chiến đấu
- Giành tiền thưởng sau mỗi màn chơi

Cập nhật vào: 18/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Future Ludo cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Future Ludo cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ