GàĐá  icon download

GàĐá Bói gà theo ngũ hành

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

GàĐá 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
355300
Size:
4,7 MB
Phát hành:
Minh Nguyen
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download GàĐá 1.0.1

Trần Minh Quân

Gà Đá for iOS là ứng dụng cho phép bạn bói gà theo ngũ hành một cách chính xác và hiệu quả. Ứng dụng mang đến cho bạn những bài bói dựa theo quan điểm về ngũ hành để đưa ra những phán đoán chính xác. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Gà Đá for iOS là ứng dụng dựa vào ngũ hành để bói gà giúp bạn nhận biết thông tin về chú gà của mình. Ứng dụng mang đến cho bạn giả thuyết là việc thành bại đôi khi lại do những yếu tố quan trọng khác quyết định vì vậy hãy đợi xem màu mạng là một trong những yếu tố như vậy.

Gà Đá for iOS là ứng dụng đã trải qua quá trình tham khảo các bậc tiền bối lão luyện trong nghề để đưa ra một phán đoán cuối cùng. Chọn gà, nuôi gà và đá gà dựa trên thuyết ngủ hành tính tương khắc của màu lông, màu măt và ngày tháng để làm nên ứng dụng này.

Với tính năng nổi bật, Gà Đá for iOS thực sự mang lại cho người tham gia sự hài lòng. Tham gia ứng dụng với thiết bị iOS cho máy của bạn.

Tính năng chính của Gà Đá for iOS:

- Có thể xem 2 chiến gà dựa theo màu lông.
- Xem chiến gà để xem có nên mang đi đá hay không.
- Dựa trên màu mằt của gà để xem.
- Cài đặt và sử dụng đơn giản.

 

Một số hình ảnh của Gà Đá for iOS:

 

 

 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng GàĐá được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải GàĐá và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ