Gangnam DanceBooth  icon download

Gangnam DanceBooth Nhảy Gangnam trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Gangnam DanceBooth 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
366266
Size:
18,5 MB
Phát hành:
WiseGecko
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Gangnam DanceBooth 1.0.2

Nguyễn Thuý Thanh

Gangnam DanceBooth for iOS là ứng dụng được tạo ra dựa trên cảm hứng từ điệu nhảy Gangnam Style đang hot nhất hiện nay. Bạn đam mê điệu nhảy ngựa này thì ứng dụng sẽ là lựa chọn thích hợp để bạn có thể chơi trên chiếc iPhone/iPad hoặc iPod Touch.

advertisements





Gangnam DanceBooth for iOS  là nơi bạn kết nối bạn bè, người thân, đồng nghiệp của mình, kéo họ vào với sự sôi động, trẻ chung và mới lạ của điệu nhảy ngựa. Tất cả những gì bạn phải làm ở ứng dụng này là chọn hình ảnh của “ vũ công ” và bắt đầu nhảy.

Gangnam DanceBooth for iOS

Gangnam DanceBooth for iOS  yêu cầu bạn thiết lập chế độ yêu thích, ngay sau khi bạn làm điều đó thì bạn có thể xem các hình thức biểu diễn vui nhộn của điệu nhảy Gangnam Style nổi tiếng. Hơn thế nữa bạn có thể ghi lại các điệu nhảy này để chia sẻ với bạn bè, người thân qua mạng xã hội, email, hay youtube.


Gangnam DanceBooth for iOS  cho bạn trải nghiệm sự mới lạ khi kết hợp điệu nhảy ngựa quen thuộc trên các nền nhạc khác nhau, các phong cách nhạc khác nhau, những bản nhạc này bạn có thể lấy ngay từ kho nhạc mặc định của iPhone, iPad, iPod Touch. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng ảnh trong album ảnh của mình để tạo nên những vũ công nhảy ngựa độc đáo và vui nhộn.

Các tính năng chính của phần mềm Gangnam DanceBooth for iOS  

-    Tạo nhân vật vơi trang phục vui nhộn
-    Chọn bài hát bất kỳ trong thư viện nhạc để nhảy trên nền nhạc đó
-    Sử dụng hình nền tuỳ chọn từ thư viện cá nhân
-    Lưu lại video và chia sẻ với bạn bè
-    Ngôn ngữ hỗ trợ tiếng anh
Chú ý:  Khi sử dụng phần mềm Gangnam DanceBooth for iOS thì máy của bạn phải được kết nối 3G, Wifi hay LTE để có thể upload video của bạn lên Youtube.

Hình ảnh trong Gangnam DanceBooth for iOS

Gangnam DanceBooth for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Gangnam DanceBooth được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Gangnam DanceBooth và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ