GarageBand icon download

GarageBand Tạo bài hát trên iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

GarageBand 2.2.1

Phiên bản:
2.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
359500
Size:
501 MB
Phát hành:
Apple
Cập nhật:
21/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download GarageBand 2.2.1

Trần Minh Quân

GarageBand for iOS là ứng dụng tạo bài hát miễn phí trên thiết bị iOS. Đây là ứng dụng vô cùng tiện ích đối với những ai yêu âm nhạc vì nó giúp cho bạn có thể tạo được bài hát yêu thích mọi lúc mọi nơi. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





GarageBand for iOS là ứng dụng mang đến bộ sưu tập Touch Instruments và studio ghi âm đầy đủ tính năng để tạo nhạc vào bất cứ khi nào bạn muốn. Với ứng dụng này bạn có thể tạo được những bài hát hay nhất mà bạn yêu thích.

GarageBand for iOS

GarageBand for iOS còn là ứng dụng cho phép bạn chơi piano, organ, guitar, trống và bass với nhiều hiệu ứng đa dạng, hấp dẫn. Bạn có thể tham gia ứng dụng bất cứ khi nào bạn muốn để có được những bài nhạc hay.

Với giao diện đẹp mắt cùng tính năng ưu việt, GarageBand for iOS thực sự là ứng dụng tốt nhất cho những ai yêu âm nhạc. Máy của bạn có thiết bị iOS 7.0 trở lên là có thể cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng này như 800 người dùng khác.

Tính năng của GarageBand for iOS:

- Có thể sử dụng iPad, iPhone và iPod touch như một dụng cụ âm nhạc.
- Tạo bài hát mọi lúc, mọi nơi với tốc độ nhanh.
- Chia sẻ bài hát với bạn bè và người thân.
- Miễn phí cho người dùng.

Một số hình ảnh khác

GarageBand for iOS

GarageBand for iOS
 

Cập nhật vào: 21/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng GarageBand được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải GarageBand và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ