GDrive for Google Drive  icon download

GDrive for Google Drive Lưu trữ trực tuyến trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

GDrive for Google Drive 2.0.1

Phiên bản:
2.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
347533
Size:
9,7 MB
Phát hành:
Skyjos
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download GDrive for Google Drive 2.0.1

Thu Hà

GDrive for Google Drive for iOS là máy khách Google Drive cho thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS. Với ứng dụng này, người dùng có thể xem ảnh, xem video và quản lý tập tin của mình được lưu trữ trên Google Drive một cách đơn giản và nhanh chóng. Việc chuyển file giữa iDevice và Google Drive giờ đây cũng nhanh chóng và an toàn hơn.

advertisements





Với GDrive for Google Drive for iOS, người dùng có thể đọc nhiều dạng văn bản, xem ảnh…trên Google Drive. Đây là công cụ đơn giản, miễn phí mà không có quảng cáo. Ứng dụng này giúp bạn có khả năng truy cập, quản lý, sao chép và di chuyển file lưu trữ trên Google Drive.

GDrive for Google Drive for iOS

GDrive for Google Drive for iOS giúp người dùng quản lý, phân loại file theo tên, ngày tháng và theo kích thước. Người dùng có thể di chuyển, sửa đổi và sao chép chúng. Ngoài ra, việc chuyển file giữa iDevice và Google Drive cũng dễ dàng và đơn giản hơn.

Không chỉ vậy, GDrive for Google Drive for iOS giúp người dùng tải file tới thư mục nội bộ để có thể truy cập khi không kết nối internet. Ứng dụng này hỗ trợ nhiều tài khoản google, ngoài ra còn có tính năng yêu cầu khóa bảo mật nhằm tăng độ an toàn khi lưu trữ dữ liệu.

Tính năng chính của GDrive for Google Drive for iOS:

- Truy cập file trên Google Drive.
- Quản lý file dễ dàng.
- Phân loại file theo nhiều dạng.
- Chuyển file giữa iDevice và Google Drive.
- Khóa mật khẩu.

Hình ảnh trong GDrive for Google Drive for iOS

GDrive for Google Drive for iOS
 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng GDrive for Google Drive được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải GDrive for Google Drive và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ