Genius AdBlocker cho iPhone icon download

Genius AdBlocker cho iPhone Ứng dụng chặn quảng cáo trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Genius AdBlocker cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 trở lên
Downloads:
2662
Size:
3 MB
Phát hành:
Genius Sbs Lab Limited
Cập nhật:
24/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Genius AdBlocker cho iPhone 1.0

Trần Văn Việt

Ứng dụng Genius AdBlocker cho iPhone hỗ trợ bạn loại bỏ các quảng cáo trên trình duyệt để tăng tốc duyệt web, đồng thời giữ cho thiết bị của bạn được an toàn. Công cụ này giúp cho việc lướt web trên trình duyệt Sarafi nhanh hơn, đồng thời tiết kiệm được thời lượng pin cũng như dung lượng dữ liệu của bạn.

advertisements





Genius AdBlocker cho iPhone hoạt động trên tất cả các thiết bị iOS như iPhone, iPad và iPod Touch với chức năng chặn quảng cáo, mang lại cho bạn một trình duyệt trong sạch cũng như ngăn chặn được những phần mềm độc hại xâm nhập vào thiết bị của bạn.

 

download genius adblocker cho iphone



Genius AdBlocker cho iPhone giúp bạn tăng tốc độ lướt web, lại vừa tiết kiệm được  50% dữ liệu và khoảng 50% thời lượng dùng pin. Hiện nay rất nhiều ứng dụng trên iPhone có chứa quảng cáo, ví dụ như công cụ chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone. Tuy nhiên đáng tiếc là Genius AdBlocker không thể chặn quảng cáo trên PhotoWonder cho iPhone và nhiều ứng dụng khác.

 

download genius adblocker cho iphone



Genius AdBlocker cho iPhone còn hỗ trợ người dùng tạo danh sách chặn các quảng cáo cần chặn và cho hiển thị các quảng cáo muốn xem. Trên iOS còn nhiều ứng dụng thú vị mà bạn có thể tải về, ví dụ như ứng dụng nghe nhạc Zing Mp3 cho iPhone. Bạn truy cập Zing Mp3 cho iPhone để nghe các bài hát hay nhất, mới nhất.

 

download genius adblocker cho iphone



Các tính năng chính của Genius AdBlocker cho iPhone:

- Ứng dụng chặn quảng cáo trên iOS
- Tăng tốc lướt web trên trình duyệt
- Tiết kiệm dữ liệu và thời lượng dùng pin
- Chặn các phần mềm độc hại

Cập nhật vào: 24/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Genius AdBlocker cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Genius AdBlocker cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ