Giang Hồ Truyền Kỳ cho iPhone icon download

Giang Hồ Truyền Kỳ cho iPhone Game võ lâm 3D cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Giang Hồ Truyền Kỳ cho iPhone 1.1.0

Phiên bản:
1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
441
Size:
119 MB
Phát hành:
Funtap
Cập nhật:
22/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Giang Hồ Truyền Kỳ cho iPhone 1.1.0

Hoàng Gia Bách

Tựa game Giang Hồ Truyền Kỳ cho iPhone thuộc thể loại game nhập vai và thu thập thẻ bài kết hợp với cơ chế chiến đấu theo lượt. Người chơi sẽ được tham gia vào các môn phái võ lâm, tranh đấu cùng các anh hùng cái thế, thực hiện giấc mộng bá chủ thiên hạ. Game sỡ hữu lối chơi đặc sắc, đồ họa chất lượng trở thành tựa game đang gây sốt trên thị trường game mobile.

advertisements





Giang Hồ Truyền Kỳ cho iPhone mô tả lại một thế giới đậm chất võ lâm với 50 hệ phái Ngũ hành trong thập đại môn phái võ lâm như Kim – Thiếu Lâm, Mộc – Đường Môn, Thủy – Nga My, Hỏa – Cái Bang, Thổ - Võ Đang... Người chơi sẽ được thưởng thức hơn 500 tuyệt kỹ võ học như Giáng Long Thập Bát Chưởng, Dịch Cân Kinh, Thiên Địa Vô Cực, Bạo Vũ Lê Hoa Châm,…  Những tuyệt chiêu này bạn đã từng được xem trong các bộ phim trung hoa và giờ được tái hiện sinh động trên tựa game dành cho iOS độc đáo này.

 

download giang ho truyen ky cho iphone



Giang Hồ Truyền Kỳ cho iPhone tích hợp hệ thống boss khá đa dạng như Boss Hoàng Kim, Boss Sát thủ... cùng với các kỹ năng nhân vật đa dạng, đặc sắc. Tạo hình nhân vật và khung cảnh trong game cũng khá chi tiết, giữ đúng nguyên tác truyện Kim Dung nhưng theo phong cách hiện đại, đẹp mắt khác hẳn với những hình ảnh zombies kinh dị trong game Plants vs. Zombies 2 cho iphone mà bạn đã từng chơi. Tựa game Plants vs. Zombies 2 cho iphone cũng từng gây sốt một thời trên các thiết bị di động.

 

download giang ho truyen ky cho iphone


Giang Hồ Truyền Kỳ cho iPhone có cơ chế chiến đấu tự động và hỗ trợ người chơi kiểm soát thế trận khá linh hoạt. Vì là game thẻ bài nên người chơi phải sắp xếp đội hình chiến đấy sao cho hợp lý nhất, được phép tung ra tối đa 6 tướng bao gồm cả nhân vật chính của mình. Ngoài ra, còn nhiều tính năng độc đáo đang chờ các game thủ khám phá. Ngoài tự game kiếm hiệp này, trên iOS còn có game Dream League Soccer cho iPhone dành cho những ai yêu thích bóng đá. Tựa game Dream League Soccer cho iPhone mang đến cho người chơi cơ hội thử tài làm quản lý bóng đá.

 

download giang ho truyen ky cho iphone

 

download giang ho truyen ky cho iphone



Các tính năng chính của Giang Hồ Truyền Kỳ cho iPhone:

- Game kiếm hiệp võ lầm 3D
- Cơ chế chiến đấu theo lượt
- Thu thập các thẻ tướng
- Tái hiện các tuyệt chiêu võ học độc đáo
- Tạo hình nhân vật đẹp mắt

Cập nhật vào: 22/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Giang Hồ Truyền Kỳ cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Giang Hồ Truyền Kỳ cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ