Givit  icon download

Givit Tạo và chia sẻ video trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Givit 4.8.4

Phiên bản:
4.8.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
360966
Size:
6,8 MB
Phát hành:
Givit
Cập nhật:
03/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Givit 4.8.4

Hoàng Gia Bách

Givit for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn công cụ tạo và chia sẻ video một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí dành cho thiết bị iPhone, iPod, iPad của mình. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Givit for iOS là ứng dụng nổi bật với tính năng ghép nhiều cảnh trong video giúp tạo và chia sẻ chúng thật dễ dàng. Với ứng dụng này bạn còn có thể chuyển tiếp, tạo hiệu ứng, tiêu đề, hình ảnh và âm nhạc làm cho video của bạn thêm phong phú.

Givit for iOS giúp bạn chia sẻ với cả thế giới, bạn bè hoặc gia đình của mình những bộ phim hay và hấp dẫn. Tham gia ứng dụng mọi lúc mọi nơi để thấy được tính năng nổi bật của nó.

Givit for iOS là ứng dụng hay và thú vị mang lại cho bạn những sự trải nghiệm thú vị với thiết kế thông minh, độc đáo. Chỉ cần máy của bạn có thiết bị iOS là bạn có thể tham gia cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Givit for iOS:

- Mang đến cho bạn công cụ tạo và chia sẻ video độc đáo.
- Bạn có thể chuyển tiếp, tạo hiệu ứng cho video của mình thêm đặc sắc.
- Giao diện đẹp, thiết kế thông minh thu hút người tham gia.
- Miễn phí cho người sử dụng.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 03/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Givit được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Givit và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ