Glide cho android icon download

Glide cho android Nhắn tin, trò chuyện trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Glide cho android 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
1513
Size:
14.9 MB
Phát hành:
Glide
Cập nhật:
06/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Glide cho android 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Glide cho android mang đến cho bạn ứng dụng nhắn tin thú vị trên Android với khả năng tạo và chỉnh sửa video tin nhắn, chat nhóm, lưu tin nhắn trên đám mây. Ứng dụng này còn hỗ trợ phát tin nhắn theo trật tự thời gian, chia sẻ video và các dữ liệu khác đến bạn bè của mình.

advertisements





Glide cho android có tốc độ truyền tin nhắn nhanh chóng, nếu đối tượng nhận tin đang ngoại tuyến thì họ sẽ nhận được ngay vào lần online tiếp theo. Các tin nhắn sẽ lưu trên dịch vụ lưu trữ đám mâyGlide cho android rất an toàn, chat với nhóm bạn bè nhiều thành viên.
Hãy tham gia cùng hàng triệu người dùng Glide trên khắp thế giới mà đã khám phá ra phương thức cá nhân và tiện dụng nhất để trò chuyện với bạn bè. Xem các video trực tiếp khi chúng đang được ghi lại hoặc vào bất cứ khi nào một cách thuận tiện. Đáp ứng về thời gian cho bạn. Thể hiện chính xác cho tất cả mọi người thấy ngay tại lúc này bạn đang làm gì với các video có thời lượng lên đến 5 phút.
 
Chúng ta không nên bỏ lỡ các ứng dụng chat đang được sử dụng đông đảo hiện nay như Zalo cho Android và Viber cho Android
 
 
tai Glide cho android
 
 
 
Khi bạn nhận được một cuộc gọi, Glide sẽ đọc trạng thái điện thoại và danh tính của bạn. Chúng tôi không chia sẻ những thông tin này với bất cứ ai.
Glide cho android cung cấp các bộ lọc hình ảnh và hiệu ứng giúp bạn tạo ra một video tin nhắn hoàn hảo và ưng ý nhất. Ngoài ra, Glide tích hợp với Facebook cho phép bạn chia sẻ các tin nhắn lên Facebook hoặc Twitter.
 
download Glide cho android
 
 
Tính năng chính của Glide cho android:
 
- Nhắn tin bằng văn bản và video
- Chat nhóm, lưu tin nhắn trên đám mây
- Chỉnh sửa video tin nhắn
- Phát tin nhắn theo trật tự thời gian

Cập nhật vào: 06/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Glide cho android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Glide cho android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ