Globo World Clock and Weather  icon download

Globo World Clock and Weather Xem thông tin thời tiết cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Globo World Clock and Weather 1.2.3

Phiên bản:
1.2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
1649
Size:
1.7 MB
Phát hành:
Marco Torretta
Cập nhật:
08/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Globo World Clock and Weather 1.2.3

Đỗ Thanh Hải

Globo - World Clock and Weather for iOS cung cấp cho bạn những thông tin về thời tiết và các bảng đối chiếu thời gian chính xác, hỗ trợ bạn khi đi du lịch hay thực hiện những chuyến công tác dài ngày. Ứng dụng tích hợp một giao diện hiển thị đẹp mắt, giúp bạn khám phá thông tin các địa điểm khác nhau trên thế giới.

advertisements





Globo - World Clock and Weather for iOS sẽ giúp người dùng biết được các thông tin về thời tiết của các thành phố lớn trên thế giới, cùng với mốc thời gian đối chiếu với vị trị hiện tại mà bạn đang ở. Điều này rất cần thiết khi bạn đang đi du lịch, hay thực hiện các giao dịch công việc cần căn thời điểm phù hợp.




 

Cập nhật vào: 08/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Globo World Clock and Weather được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Globo World Clock and Weather và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ