Go Radar cho iPhone icon download

Go Radar cho iPhone Hỗ trợ bắt Pokemon

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Go Radar cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1170
Size:
21 MB
Phát hành:
GO Radar LLC
Cập nhật:
14/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Go Radar cho iPhone 1.0

Trần Văn Việt

Ứng dụng Go Radar cho iPhone là một trong những công cụ hỗ trợ tìm kiếm và theo dõi Pokemon tốt nhất trên iOS và hiện tại đang được nhiều người sử dụng theo cơn sốt Pokemon Go trên toàn thế giới. Ứng dụng sẽ thông báo cho bạn vị trí của Pokemon thông qua bản đồ và cả khi một Pokemon đẻ trứng gần đó.

advertisements





Go Radar cho iPhone được đánh giá là ứng dụng cho thiết kế xuất sắc và chức năng xuất sắc nhất trong số nhiều công cụ hỗ trợ chơi Pokemon Go trên iOS hiện nay. Khi chơi Pokemon Go với sự trợ giúp của tiện ích này, bạn sẽ nhận được một bản đồ Google có sự xuất hiện của các Pokemon cụ thể.

 

download go radar cho iphone


Go Radar cho iPhone có ưu điểm là hiển thị khá chính xác vị trí của Pokemon do người chơi chia sẻ, và thông báo cho bạn ngay cả khi một Pokemon đẻ trứng gần đó. Khi chơi Pokemon Go cho iPhone với ứng dụng này, bạn còn có thể thấy Pokestops và phòng Gym, trường hợp bạn chiếm giữ được chúng thì ứng dụng sẽ cho bạn thấy thời gian đẻ trứng còn lại...

 

download go radar cho iphone



Go Radar cho iPhone là một công cụ không thể thiếu với bất cứ người chơi Pokemon nào và dù mới được phát hành nhưng nó đã thu hút rất nhiều người dùng. Khác với những trò chơi như Dream League Soccer cho iPhone, Game Pokemon Go rất cần đến sự trợ giúp của các tiện ích bản đồ và định vị trong khi Dream League Soccer cho iPhone là game độc lập, không cần sự hỗ trợ nào.

Các tính năng chính của Go Radar cho iPhone:

- Hỗ trợ tìm kiếm Pokemon
- Định vị Pokemon chính xác
- Hiển thị bản đồ Pokemon do người chơi chia sẻ
- Thông báo Pokemon đẻ trứng gần đó
- Bắt Pokemon nhanh hơn

Cập nhật vào: 14/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Go Radar cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Go Radar cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ