Goblin Defenders: Steel `n` Wood  icon download

Goblin Defenders: Steel `n` Wood Game thủ thành gay cấn trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Goblin Defenders: Steel `n` Wood 1.7.5

Phiên bản:
1.7.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366400
Size:
89,3 MB
Phát hành:
Alawar Entertainment
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Goblin Defenders: Steel `n` Wood 1.7.5

Nguyễn Sang

Goblin Defenders: Steel 'n' Wood for iOS là game tháp phòng thủ mới lạ và hấp dẫn dành cho iPhone, iPad và iPod Touch. Trò chơi này mang đến rất nhiều thử thách hấp dẫn khi người chơi phải hoàn thành các cấp độ từ dễ đến khó. Cùng với những thử thách khác nhau ở mỗi cấp độ sẽ cuốn hút người chơi vào trận chiến vô cùng gay cấn.

advertisements





Đến với Goblin Defenders: Steel 'n' Wood for iOS, người chơi được cung cấp 8 mê cung bản đồ như túp lều ẩn, sa mạc độc, cát chảy, mê cung, cầu băng, bầu trời,… cùng 4 môi trường độc đáo. Cấp độ mỗi màn chơi sẽ ngày càng khó lên, vì vậy người chơi cần phải hết sức thận trọng.

Bên cạnh đó, Goblin Defenders: Steel 'n' Wood for iOS sẽ có 8 loại quái thú và 5 quái vật đòi hỏi người chơi phải thực sự khéo léo và linh hoạt mới có thể tiêu diệt được bọn chúng. Người chơi được hỗ trợ 6 loại súng phép đặc biệt để tăng khả năng công phá.

Đồng thời, người chơi cần phải sử dụng những đồng tiền vàng để nâng cấp tháp pháo ngày một kiên cố hơn. Độ khó của các màn chơi tăng dần tỷ lệ thuận với số lượng kẻ thù vì vậy người chơi phải rất khó khăn mới có thể cùng lúc chống trả kẻ thủ ở mọi phía. Goblin Defenders: Steel 'n' Wood for iOS cung cấp 3 tháp pháo cải tiến khác nhau cho phép người chơi lựa chọn theo ý muốn.

Tính năng chính của Goblin Defenders: Steel 'n' Wood for iOS:

- Tùy chọn chế độ chơi
- Cung cấp 8 bản đồ mê cung
- Cung cấp 6 loại súng khác nhau
- Cho phép nâng cấp tháp pháo
- Hỗ trợ điểm số cho người chơi

 

Một số hình ảnh của Goblin Defenders: Steel 'n' Wood for iOS


 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Goblin Defenders: Steel `n` Wood được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Goblin Defenders: Steel `n` Wood và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ