goBook  icon download

goBook Cập nhật các tin tức tổng hợp từ báo chí ngay trên thiết bị iOS của bạn.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

goBook 2.49

Phiên bản:
2.49
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
366133
Size:
11,5 MB
Phát hành:
It Works
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download goBook 2.49

Nguyễn Thuý Thanh

goBook for iOS là một ứng dụng cho phép người dùng cập nhật các tin tức từ báo chí một cách nhanh chóng và chính xác về thiết bị của bạn. Đây là một trong những ứng dụng cập nhật tin tức hiệu quả nhất hiện nay. Bạn hãy nhanh tay cài đặt để sử dụng ứng dụng này.

advertisements





goBook for iOS sẽ cung cấp cho bạn các tin tức từ caccs nguồn báo uy tín và hàng đầu Việt Nam như: CẢM NANG MUA SẮM, PHỤ NỮ NGÀY NAY, KHÔNG GIAN SỐNG, LUXURY, BRIDAL hay PHONG CÁCH DOANH NHÂN…Hơn hết, ứng dụng còn cung cấp các loại sách báo hay tạp chí mỗi tuần dành cho bạn về nhiều lĩnh vực từ kinh tế, sức khỏe, giải trí đến thể thao, du lịch…

Ứng dụng goBook for iOS luôn làm hài lòng người dùng bởi thiết kế đẹp mắt, sinh động, giao diện trực quan, hấp dẫn. Ứng dụng còn cho phép người dùng tìm kiếm miễn phí hay mua sách hay tạp chí ngay tại thiết bị.

goBook for iOS là ứng dụng tuyệt vời và thu hút đông đảo người dùng hiện nay. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt để sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của goBook for iOS:

- Cung cấp cho bạn các tin tức tổng hợp mới nhất.
- Giúp bạn tìm và mua sách hay tạp chí yêu thích.
- Giao diện được thiết kế đẹp mắt.
- Cài đặt, sử dụng miễn phí với iOS.

Hình ảnh trong ứng dụng goBook for iOS:


 

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng goBook được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải goBook và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ