Góc thơ ca for iOS icon download

Góc thơ ca for iOS Đọc thơ, ca trên điện thoại iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Góc thơ ca for iOS 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
366300
Size:
12,6 MB
Phát hành:
Phuong Tran
Cập nhật:
17/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Góc thơ ca for iOS 1.0

Thu Hà

Góc thơ ca for iOS là ứng dụng giành cho những người yêu thích thơ ca, đến với ứng dụng này bạn có thể thoải mái đọc những bài thơ hay nhất, hấp dẫn nhất, mới nhất hiện này trên các thiết bị điện thoại di động hay máy tính bảng có sử dụng hệ điều hành iOS.

advertisements





Góc thơ ca for iOS mang lại cho người sử dụng những giây phút thư giãn thoải mái và vui vẻ, bạn sẽ được bay bổng cùng chim ca, núi rừng, sông suối hay những cành cây ngọn cỏ qua những dòng thơ mượt mà ,đằm thắm, mặn nồng hương vị quê hương.

Góc thơ ca for iOS là một ứng dụng tuyển tập đến hàng trăm hàng nghìn bài thơ hay nhất, hấp dẫn nhất từ trong nước đến nước ngoài, với những chủ đề đa dạng và phong phú như : tình yêu, tình bạn, tình đồng chí, chân lý sống hay cảnh vật, núi sông….

Góc thơ ca for iOS là nơi bạn thưởng thức trọn vẹn những tác phẩm của những nhà thơ nổi tiếng như : Puskin, Victor Hugo… thêm vào đó với giao diện thân thiện, thông minh và dễ sử dụng người đọc luôn tìm thấy những bài thơ hay nhất, mới nhất. Ứng dụng còn cung cấp thêm tính năng nhạc nền giúp bạn thư giãn một cách tuyệt đối.

Các tính năng chính của ứng dụng Góc thơ ca for iOS

-    Tùy chọn Background yêu thích
-    Nhạc nền lãng mạn
-    Danh sách các bài thơ theo tên bài và theo tên tác giả
-    Tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng theo tên tác giả và tên bài

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 17/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Góc thơ ca for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Góc thơ ca for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ