GoDocs  icon download

GoDocs Lưu trữ trực tuyến trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

GoDocs 5.1.1

Phiên bản:
5.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
335133
Size:
4,8 MB
Phát hành:
Light Room
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download GoDocs 5.1.1

Hoàng Gia Bách

GoDocs for iOS là một phần mềm dành cho iPhone, iPad, cho phép người dùng quản lí tài liệu trên máy của mình một cách dễ dàng, hiệu quả. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lí các tệp tài liệu này thì hãy để ứng dụng giúp bạn. Máy bạn có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng dễ dàng.

advertisements





GoDocs for iOS không chỉ giúp bạn quản lí tài liệu mà con hỗ trợ việc đọc, xem văn bản, download tài liệu, biên tập văn bản online hay tìm kiếm tài liệu của bạn một cách đơn giản, nhanh chóng nhất. Đồng thời, ứng dụng còn có thể xem PDF chất lượng cao và hỗ trợ Google Drive giúp bạn.

GoDocs for iOS còn giúp bạn biên tập văn bản khi online sau đó có thể chia sẻ bất kì tập tin nào, để việc quản lí dữ liệu dễ dàng hơn, ứng dụng còn cho phép bạn tổ chức văn bản theo các nhóm để dễ dàng tim kiếm hơn. Với những tính năng đã được liệt kê, đây thực sự là ứng dụng bạn cần.

Với tính năng vượt trội, giao diện trực quan với người dùng, GoDocs for iOS là ứng dụng cần thiết cho thiết bị iPhone, iPad của bạn. Bạn hãy cài đặt, sử dụng ứng dụng để cảm nhận sự tiện lợi.

Tính năng của GoDocs for iOS:

- Giúp bạn quản lí tài liệu trên iPhone, iPad.
- Ứng dụng cho phép quản lí nhiều tài khoản.
- Dễ dàng chia sẻ dữ liệu với bạn bè
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng, miễn phí với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng GoDocs được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải GoDocs và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ