dao vang cho iPhone icon download

dao vang cho iPhone Chơi game đào vàng trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

dao vang cho iPhone 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366566
Size:
4,7 MB
Phát hành:
Classic Games
Cập nhật:
21/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download dao vang cho iPhone 2.2

Đỗ Thanh Hải

dao vang cho iPhone là game đào vàng đã quá quen thuộc trên cả máy tính và các thiết bị di động khác nhau. Người chơi sẽ vào vai một bác nông dân với nhiệm vụ thả câu và thu thập các tài sản khác nhau để làm giàu cho mình. Phiên bản giành cho iOS với thiết kế đẹp mắt và cách chơi đơn giản.

advertisements





dao vang cho iPhone cho phép người chơi thử thách bản thân bằng nhiều nhiều cấp độ chơi từ dễ đến khó. Nhiệm vụ của người chơi là dùng phương tiện được cung cấp, đứng trên bờ, và lấy các viên kim cương từ dưới mỏ sâu. Càng lấy được nhiều kim cương, số điểm sẽ càng tăng lên bạn sẽ tự làm giàu cho chính mình.

dao vang cho iPhone tích hợp các công cụ tính điểm, level hơi, cấp độ và thời gian trên màn hình. Mỗi cấp độ chơi có những bản đồ riêng ngẫu nhiên. Những tải sản kiếm được sẽ giúp bạn mua những vật dụng tăng sức mạnh câu vàng cho những màn chơi tiếp theo

dao vang cho iPhone có giao diện đồ họa khá đẹp mắt, tích hợp thêm nhạc nền sinh động để làm cho việc đào vàng trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. Người dùng có thể tạm dừng, chơi lại và điều khiển dễ dàng qua chức năng cảm ứng bằng ngón tay. Game có dung lượng vừa phải, hoạt động khá ổn định và nhẹ nhàng trên các thiết bị iOS.

Các tính năng chính của dao vang cho iPhone:

- Trò chơi đào vàng trên iOS
- Nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng dần
- Giao diện đồ họa đẹp mắt
- Điều khiển trò chơi dễ dàng
- Công cụ tính điểm và thời gian hiển thị trên màn hình
- Cho phép mua các vật phẩm tăng sức mạng cho các lần chơi tiếp theo

 

Một số hình ảnh khác của dao vang cho iPhone

 

dao vang cho iPhone hỗ trợ trên điện thoại iPhone sau các phiên bản dao vang cho Android, dao vang cho windows phone giúp bạn trải nghiệm những màn đào vàng hấp dẫn. Nhiệm vụ của bạn trong game khá đơn giản, giúp ông lão tốt bụng kéo các cục vàng từ dưới lòng đất, bên cạnh đó là những túi tiền với những phần thưởng bất ngờ, kim cương và ngọc đủ màu sắc... để làm giàu.

 

 

dao vang cho iPhone là game có tính chất gây nghiện trên di động bởi một khi đã chơi bạn sẽ bị cuốn theo sức hút của game, bởi mong muốn chinh phục những đỉnh cao mới. Trong khi kéo vàng, bạn cũng nên tránh những cục đá nặng nề, chú heo nâu vô giá trị, đầu lâu, xương xẩu... gây cản trở cho quá trình chơi của bạn.

 

 

dao vang cho iPhone cung cấp nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng dần, bạn cần đạt đủ số điểm để hoàn thành các màn chơi, mua các vật phẩm để tăng sức mạnh và tạo thuận lợi cho các màn chơi tiếp theo. Trải nghiệm trò chơi để có được những giây phút giải trí thật tuyệt vời.
 

Cập nhật vào: 21/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng dao vang cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải dao vang cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ