GOL Legend cho iPhone icon download

GOL Legend cho iPhone Game nhập vai giải cứu công chúa

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

GOL Legend cho iPhone 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
379
Size:
114 MB
Phát hành:
DD Dream Corp
Cập nhật:
08/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download GOL Legend cho iPhone 1.2

Trần Văn Việt

Tựa game GOL Legend cho iPhone có cốt truyện khá hấp dẫn, kể về câu chuyện một cô công chúa bị con rồng bắt cóc và bạn sẽ vào vai một hiệp sĩ bước vào cuộc hành trình giải cứu cô công chúa này. Game có cách điều khiển dễ dàng, 3 chương và nhiều màn chơi để lựa chọn cùng với những trận đấu boss hoành tráng.

advertisements





GOL:Legend cho iPhone giao cho bạn nhiệm vụ vào vai một chàng hiệp sĩ bước chân vào cuộc hành trình gian nan giải cứu cô công chúa bị con rồng bắt cóc. Đây là một game iOS khá thú vị và độc đáo với cách điều khiển dễ dàng, dễ chơi, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm khác nhau. Hãy bắt đầu ngay từ bây giờ được tận hưởng những niềm vui bất tận.

 

download gollegend cho iphone



GOL:Legend cho iPhone yêu cầu bạn phải sử dụng khả năng, lòng dũng cảm của mình để vượt qua các chướng ngại vật trong quãng thời gian nhanh nhất. Khác với những tựa game tương tác đơn thuần như Dream League Soccer cho iPhone thì tựa game nói trên có cốt truyện khá rõ ràng và có những điểm hấp dẫn hơn. Tựa game Dream League Soccer cho iPhone chỉ dành cho những ai yêu thích bóng đá.

 

download gollegend cho iphone



GOL:Legend cho iPhone có tổng cộng 3 chương và mỗi chương có rất nhiều màn chơi, các màn chơi càng ngày càng khó khăn, lắt léo và đòi hỏi người chơi nhiều kỹ năng hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử nghiệm game hành động Plants vs. Zombies 2 cho iphone với nhiệm vụ tiêu diệt zombie. Trong game Plants vs. Zombies 2 cho iphone, bạn cũng sẽ được yêu cầu các kỹ năng, sự nhanh nhạy để tiêu diệt kẻ thù.

 

download gollegend cho iphone

download gollegend cho iphone



Các tính năng chính của GOL:Legend cho iPhone:

- Game nhập vai hiệp sĩ giải cứu công chúa
- Vượt qua các chướng ngại vật
- 3 chương và nhiều màn chơi để thử thách
- Đòi hỏi nhiều kỹ năng và cả lòng dũng cảm ở người chơi
- Cách chơi đơn giản, nhiều trải nghiệm thú vị

Cập nhật vào: 08/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng GOL Legend cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải GOL Legend cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ