Google Duo cho iPhone icon download

Google Duo cho iPhone Ứng dụng gọi video trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Google Duo cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
1936
Size:
28.2 MB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
19/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Google Duo cho iPhone 1.0

Thuy le

Ứng dụng Google Duo cho iPhone là sản phẩm của Google được ra mắt cho nền tảng iOS nhằm cạnh tranh với các đối thủ quen thuộc FaceTime và Skype. Sử dụng công cụ này, các bán sẽ có được những cuộc gọi video dễ dàng, ổn định và chất lượng tốt nhất.

advertisements





Với Google Duo cho iPhone, người dùng iOS chỉ cần có số điện thoại là đã có thể thực hiện được cuộc gọi video. Google khẳng định răng ứng dụng này có thể tạo cuộc gọi video ngay cả khi mạng chậm bằng cách tự động giảm độ phân giải. Mặt khác, Duo cũng có khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa Wi-Fi và mạng di động làm cho cuộc gọi không bị gián đoạn.

 

download google duo cho iphone



Google Duo cho iPhone có một chức năng rất độc đáo đó là cho Knock Knock, cho phép người nghe nhìn thấy hình ảnh của người gọi trước khi bắt đầu. Tính năng này làm cho mọi người cảm giác được không khí cuộc gọi gần gũi và tự nhiên hơn. Zalo cho iPhone cũng là ứng dụng hỗ trợ tạo cuộc gọi video với chất lượng khá tốt. Tuy nhiên tính năng này trên Zalo cho iPhone vẫn chưa được sử dụng nhiều.

 

download google duo cho iphone



Google Duo cho iPhone được thiết kế với mã hóa đầu cuối đảm bảo sự an toàn và riêng tư về các dữ liệu cuộc gọi. Ứng dụng này của Google hứa hẹn sẽ cạnh tranh được với các công cụ gọi video của các ông lớn khác. Bạn tham khảo thêm ứng dụng nghe nhạc Zing Mp3 cho iPhone. Tải về Zing Mp3 cho iPhone để nghe các bài hát mới nhất, hot nhất.

 

download google duo cho iphone

 

download google duo cho iphone



Các tính năng chính của Google Duo cho iPhone:

- Ứng dụng gọi video trên iOS
- Tạo cuộc gọi nhanh, tính ổn định cao
- Giảm độ phân giải video khi mạng chậm
- Mã hóa, đảm bảo an toàn cho cuộc gọi

Cập nhật vào: 19/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Google Duo cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Google Duo cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ