Google Earth for iOS icon download

Google Earth for iOS Xem bản đồ trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Google Earth for iOS 7.1.1

Phiên bản:
7.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 hoặc cao hơn
Downloads:
366500
Size:
29,2 MB
Phát hành:
Google
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Google Earth for iOS 7.1.1

Nguyễn Sang

Google Earth for iOS là ứng dụng cho phép bạn xem bản đồ trên ứng dụng iOS một cách tiện lợi nhất. Với ứng dụng này bạn có thể ngồi ngay trên ghế nhà bạn và khám phá nhiều vùng đất mới. Bạn hãy nhanh tay khám phá ngay trên ứng dụng iOS.

advertisements





Google Earth for iOS giúp bạn có thể tìm kiếm các thành phố nổi tiếng hay đơn giản là bạn có thể tìm được một vùng đất bạn muốn khám phá. Hay bất kỳ nơi đâu bạn muốn tìm hiểu cũng có thể hiện ngay trên chính ứng dụng này.

Google Earth for iOS

Google Earth for iOS cũng có thể cập nhật những thông tin về những trận động đất hay những con đường mòn. Nếu bạn có hứng thú với những chiếc máy bay thì ứng dụng này cũng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về chiếc máy bay đang bay. Khám phá ngay trên ứng dụng iOS nhé.

Hiện nay, ứng dụng Google Earth for iOS đang được khá nhiều người tham gia và sử dụng với gần 9.000 lượt tải về. Máy của bạn cũng có thể sở hữu ngay ứng dụng này nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 4.3 trở lên.

Tính năng của Google Earth for iOS:

- Giúp bạn có thể xem bản đồ trực tuyến.
- Bạn có thể vòng quanh thế giới chỉ với chính chiếc máy của bạn.
-Tìm địa chỉ một cách nhanh và chuẩn xác nhất.
- Bạn có thể tải và sử dụng ứng dụng miễn phí.

Một số hình ảnh

Google Earth for iOS

Google Earth for iOS
 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Google Earth for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Google Earth for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ