Google Music Free  icon download

Google Music Free Lưu trữ nhạc trên đám mây trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Google Music Free 4.0

Phiên bản:
4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
361800
Size:
12,3 MB
Phát hành:
MinhMobileDev
Cập nhật:
06/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Google Music Free 4.0

Hoàng Gia Bách

Google Music Free for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể khám phá ngay dịch vụ quản lý đám mây cho thiết bị di động của bạn thông qua ứng dụng iOS. Ứng dụng này mang đến một trình quản lý nhạc khá mới và hấp dẫn. Nhanh tay khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





Google Music Free for iOS là ứng dụng mang đến nhiều ứng dụng cho người dùng. Bạn có thể cập nhật khoảng 20.000 ca khúc mà bạn khá thích hay tìm những album của những ca sĩ bạn đang hâm mộ. Ứng dụng sẽ giúp bạn tìm ra một cách nhanh chóng.

Google Music Free for iOS cung cấp cho bạn khá nhiều thể loại nhạc. Hơn nữa, ứng dụng còn có hình nền khá đẹp và thu hút người dùng. Bạn hãy nhanh tay sử dụng ngay ứng dụng iOS để có thể khám phá kỹ hơn nữa nhé.

Ứng dụng Google Music Free for iOS đang được khá nhiều người tham gia tải và sử dụng ứng dụng. Bạn cũng có thể sử dụng ngay ứng dụng hữu ích này nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 5.0 trở lên.

Tính năng của Google Music Free for iOS:

- Mang đến cho bạn một ứng dụng khá hay và thú vị.
- Bạn có thể quản lý nhạc một cách khoa học nhất.
- Giao diện dễ sử dụng đối với tất cả người dùng.
- Bạn có thể tải và sử dụng miễn phí ứng dụng này.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 06/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Google Music Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Google Music Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ