Google Now cho iPhone icon download

Google Now cho iPhone Tìm kiếm bằng giọng nói

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Google Now cho iPhone 17.1

Phiên bản:
17.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2973
Size:
92.4 MB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
10/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Google Now cho iPhone 17.1

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Google Now cho iPhone hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói trên Google mà không phải gõ thông tin như cách tìm thông thường bạn vẫn áp dụng trên thiết bị. Người dùng có thể mở ứng dụng, quy đổi ngoại tệ, xem thời tiết....Đặc biệt, công cụ này cho phép tìm kiếm ngoại tuyến bằng giọng nói mà không cần kết nối Internet.

advertisements





Google Now cho iPhone có khả năng nhận diện thông tin tìm kiếm bằng giọng nói mà không cần kết nối Internet. Người dùng có thể mở ứng dụng bằng cách nói Open kèm tên của ứng dụng đang được cài đặt trên iOS. Bạn có thể mở các trình nghe nhạc, trình chụp ảnh, tài liệu, email...

 

download google now cho iphone


Google Now cho iPhone cũng hỗ trợ việc mô tả bằng giọng nói về ứng dụng muốn mở trên thiết bị, chẳng hạn bạn muốn mở Camera360 cho iPhone thì bạn nói “take a selfie” và ngay lập tức, ứng dụng Camera360 cho iPhone sẽ mở ra. Người dùng cũng sẽ theo dõi được các đơn hàng hoặc chuyến bay với các thông tin chi tiết đi kèm.

 

download google now cho iphone



Google Now cho iPhone giúp bạn đặt báo thức, đếm ngược, giải thích về một từ hoặc một khái niệm khó hiểu, tạo nhắc nhở, lịch hẹn, truy vấn thông tin thời tiết, quy đổi ngoại tệ.... Đặc biệt ứng dụng này tỏ ra khá thông hiểu tiếng Việt. Nếu muốn mở Zalo cho iPhone để chat với bạn bè, bạn có thể đọc to tên ứng dụng Zalo cho iPhone để truy cập.

 

download google now cho iphone

download google now cho iphone

 



Các tính năng chính của Google Now cho iPhone:

- Tìm kiếm bằng giọng nói trên Google
- Mở các ứng dụng trên iOS
- Truy vấn thông tin thời tiết
- Đặt báo thức, tạo nhắc nhở
- Thông hiểu tiếng Việt

Cập nhật vào: 10/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Google Now cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Google Now cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ