Graffiti Me!™ cho iPhone icon download

Graffiti Me!™ cho iPhone Ứng dụng vẽ graffiti

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Graffiti Me!™ cho iPhone 2.12

Phiên bản:
2.12
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1504
Size:
88.1 MB
Phát hành:
Bluebear Technologies Ltd
Cập nhật:
17/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Graffiti Me!™ cho iPhone 2.12

Nguyễn Sang

Ứng dụng Graffiti Me!™ cho iPhone giúp bạn tạo nên những bức tranh mang phong cách graffiti - kiểu tranh phun sơn, vẽ tự do lên tường. Bạn sẽ sử dụng cử chỉ ngón tay trên màn hình cảm ứng, chế độ chỉnh sửa ảnh giúp bạn có thể tạo ảnh theo ý muốn của mình. Các hình ảnh sau khi hoàn thành có thể chia sẻ dễ dàng lên mạng xã hội.

advertisements





Graffiti Me!™ cho iPhone dành cho những ai yêu thích phong cách tranh vẽ graffiti vừa đơn giản lạ mang đầy tính nghệ thuật. Đây là một ứng dụng iOS rất dễ để sử dụng với việc sử dụng cử chỉ ngón tay di chuyển và sáng tạo với những hình ảnh, có thể phóng to hoặc thu nhỏ ảnh.

 

download graffiti me™ cho iphone



Graffiti Me!™ cho iPhone có chế độ tự động paint ảnh, nơi mà bạn có thể bổ sung các bộ lọc ảnh khác nhau, các màu sơn để điều chỉnh hình ảnh. Nếu bạn muốn có những bức ảnh chân dung đẹp hoàn hảo thì Camera360 cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt nhất.  Ứng dụng Camera360 cho iPhone còn giúp bạn chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng khác nhau.

 

download graffiti me™ cho iphone



Graffiti Me!™ cho iPhone cho phép chia sẻ các hình ảnh của mình lên mạng xã hội Facebook, Twitter hoặc gửi qua email đến cho bạn bè. Nếu bạn sử dụng Zalo cho iPhone, bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh lên ứng dụng này. Mạng xã hội Zalo cho iPhone giúp bạn nhanh chóng chia sẻ các hình ảnh do mình sáng tạo đến bạn bè.

 

download graffiti me™ cho iphone



Các tính năng chính của Graffiti Me!™ cho iPhone:

- Ứng dụng vẽ tranh graffiti
- Hỗ trợ tối đa cho các cử chỉ ngón tay
- Sử dụng nhiều bộ lọc hình ảnh
- Chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 17/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Graffiti Me!™ cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Graffiti Me!™ cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ