Grammar App HD for iPad icon download

Grammar App HD for iPad Học ngữ pháp tiếng Anh

35/5

Download

Bắt đầu tải

Grammar App HD for iPad 6.2

Phiên bản:
6.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
359333
Size:
35,5 MB
Phát hành:
Tap To Learn
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Grammar App HD for iPad 6.2

Thuy Le

Grammar App HD là phần mềm trên iOS cho phép bạn học ngữ pháp tiếng Anh với cấu trúc dễ học một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ứng dụng đã hướng dẫn từng bước một cho bạn với mỗi mẫu câu giúp bạn học tiếng Anh nhanh hơn. Tham gia ứng dụng để thấy tính năng nổi bật của nó.

advertisements





Grammar App HD for iPad là ứng dụng mang đến cho bạn những cấu trúc tiếng Anh đơn giản và dễ hiểu để hướng dẫn cho bạn giúp bạn học tốt hơn đối với môn tiếng Anh. Ứng dụng đã tổng hợp những mẫu câu và đưa ra cách tiếp cận đơn giản nhất giúp bạn học nhanh hơn.

Grammar App HD for iPad

Grammar App HD for iPad hướng dẫn đơn giản giúp bạn học tốt hơn và có thể đánh giá kiến thức ngữ pháp của bạn. Ngoài ra, với bài kiểm tra theo chủ đề hoặc kiểm tra toàn diện ứng dụng sẽ giúp bạn kiến thức cũng như khả năng ngữ pháp và phát âm, cách sử dụng và cách viết câu đúng của bạn.

Grammar App HD for iPad là ứng dụng độc đáo mang lại cho bạn nhiều lợi ích. Máy của bạn có thiết bị iOS 4.2 trở lên là bạn có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng ứng dụng này như 739 người dùng khác.

Tính năng của Grammar App HD for iPad:

- Mang đến nhiều phần hướng dẫn, video hướng dẫn và bài luyện thi.
- Cung cấp hơn 1000 bài tập và câu hỏi để kiểm tra kiến thức.
- Game ô chữ giúp học nhanh hơn.
- Hỗ trợ học và chỉnh sửa ngữ pháp.

Một số hình ảnh khác

Grammar App HD for iPad

Grammar App HD for iPad
 

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Grammar App HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Grammar App HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ