Grammar Basics and Advanced Lite  icon download

Grammar Basics and Advanced Lite Học ngữ pháp tiếng Anh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Grammar Basics and Advanced Lite 2.80

Phiên bản:
2.80
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2.2 or later
Downloads:
354366
Size:
4,2 MB
Phát hành:
Prachi Pimpalkhare
Cập nhật:
01/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Grammar Basics and Advanced Lite 2.80

Hoàng Gia Bách

Grammar Basics and Advanced Lite for iOS là phần mềm luyện ngữ pháp tiếng Anh dành cho người sử dụng iPhone của iOS. Nếu bạn đang khó khăn trong việc học tiếng Anh thì phần mềm thông minh này sẽ giúp bạn. Vì thế bạn hãy cài đặt và sử dung phần mềm này ngay hôm nay.

advertisements





Grammar Basics and Advanced Lit for iOS cho phép bạn luyện tiếng Anh ở nhiều cấp độ khác nhau tùy thuộc vào trình độ của bạn. Phần mềm luyện tiếng Anh cho bạn bằng cách cung cấp các câu hỏi, các nội dung dạng bài test điền vào ô trông, điền từ, ô chữ hay trắc nghiệm giúp bạn kiểm tra trình độ của mình.

Grammar Basics and Advanced Lite for iOS còn sắp xếp các câu hỏi này ở các mức độ khó dễ để bạn có thể lựa chọn. Chất lượng câu hỏi và đáp án bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì nó được xây dựng bởi các giáo viên Tiếng Anh có nhiều kinh nghiệm và trình độ chuyên môn sâu

Với sự cần thiết của việc học tiếng Anh, Grammar Basics and Advanced Lite đang thu hút được sự quan tâm và sử dụng của nhiều người. Bạn hãy cài đặt để sử dụng phần mềm.

Tính năng của Grammar Basics and Advanced Lite for iOS:

- Giúp bạn luyện ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả.
- Phần mềm có hiệu ứng âm thanh hấp dẫn.
- Có thể thiết lập phần trăm tiến bộ bằng cách lắc máy.
- Có thể đánh dấu các câu hỏi bạn muốn.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOS

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 01/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Grammar Basics and Advanced Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Grammar Basics and Advanced Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ