Green Farm for iOS icon download

Green Farm for iOS Chơi game nông trại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Green Farm for iOS 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1.3 or later
Downloads:
366600
Size:
149 MB
Phát hành:
Gameloft
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Green Farm for iOS 1.0.2

Nguyễn Thuý Thanh

Green Farm for iOS là game nông trại phổ biến được nhiều người chơi yêu thích trên App Store. Trong trò chơi này, người chơi sẽ hóa thân vào một người nông dân đích thực có nông trại và phát triển chúng ngày càng tươi tốt hơn. Với những tính năng thú vị có trong game, chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





Đến với Green Farm for iOS, người chơi sẽ được tự tay trồng và chăm sóc rau xanh, cây ăn quả, thậm chí là nuôi gà vịt trong vườn. Người chơi có thể chọn nhân vật nam hoặc nữ để làm các công việc như người chủ của một nông trại.

Bên cạnh đó, sau khi nông sản đã tới mùa thu hoạch, người chơi có thể thu hoạch và bán chúng ngay lập tức. Hơn nữa, Green Farm for iOS cho phép người chơi vào cửa hàng để mua hạt giống hay bất cứ vật phẩm nào cần thiết để quản lý nông trại.

Không những vậy, Green Farm for iOS cho phép kết bạn qua mạng xã hội Facebook. Với lối chơi đơn giản nhưng không kém phần thú vị, người chơi có thể chia sẻ với bạn bè để mọi người cùng tham gia chăm sóc nông trại và làm bất cứ điều gì với khu vườn của mình. Qua đó, mọi người có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân trong việc phát triển nông trại.

Tính năng chính của Green Farm for iOS:

- Cho phép trồng cây và thu hoạch
- Chơi online, offline
- Cho phép bổ sung bạn bè
- Chia sẻ qua Facebook
- Cho phép trang trí nông trại
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ

 

Một số hình ảnh khác của Green Farm for iOS


 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Green Farm for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Green Farm for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ